Tin mới

Miss Earth 2023: Đỗ Thị Lan Anh đón tin vui, đường đến vương miện chẳng còn xa

Thứ hai, 04/12/2023, 09:48 (GMT+7)

Đại diện Việt Nam tại Miss Earth 2023 - Đỗ Thị Lan Anh liên tục “oanh tạc” các bảng xếp hạng của giới chuyên môn. 

Miss Earth 2023 hiện đang là đấu trường nhận được quan tâm của cộng đồng fan sắc đẹp. Mùa giải năm nay được tại cai tại Việt Nam với sự tham gia của hơn 90 đại diện đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ. 

Đại diện Việt Nam là Đỗ Thị Lan Anh. Cô cùng các đại diện nước bạn đã chính thức nhận sash và đang bước vào các hoạt động bên lề.

Đại diện Việt Nam tại Miss Earth 2023 - Đỗ Thị Lan Anh
Đại diện Việt Nam tại Miss Earth 2023 - Đỗ Thị Lan Anh

Mới nhất, chuyên trang sắc đẹp lớn nhất hành tinh - Missosology tung ra bảng dự đoán đầu tiên về kết quả Miss Earth 2023.  Đại diện Puerto Rico Victoria Arocho đang là người đẹp được giới chuyên môn đánh giá cao và dự đoán chiến thắng ngôi vị cao nhât. Theo Missosology, Victoria Arocho sở hữu vẻ đẹp lộng lẫy và trí tuệ sắc bén. Nếu giành chiến thắng Miss Earth 2023, cô sẽ là người thứ hai đến từ Puerto Rico giành được vương miện. 

Đại diện của Hà Lan Noa Claus cũng có thế mạnh để mang mang vương miện về cho quê nhà. Cô sở hữu sự sang trọng và tinh tế. Trong khi các người đẹp đến từ Hà Lan từ trước đến nay vẫn chưa giành được vương miện thì mùa giải năm nay lại mang đến chiến binh "nghìn máu".

Missosology tung ra bảng dự đoán đầu tiên về kết quả Miss Earth 2023
Missosology tung ra bảng dự đoán đầu tiên về kết quả Miss Earth 2023

Hoa hậu Philippines Yllana Aduana cũng là ứng cử viên cho vương miện, tiếp đến là thí sinh Albania. Cái tên cuối cùng trong Top 5 là hoa hậu Colombia Luz Adriana Lopez. Chuyên trang sắc đẹp này cho rằng người đẹp gặp phải rào cản về ngôn ngữ. 

Đại diện Việt Nam - Đỗ Thị Lan Anh cũng góp mặt trong danh sách Top 20. Cô nhận được sự ủng hộ từ khán giả trong nước. 

Đỗ Thị Lan Anh liên tục “oanh tạc” các bảng xếp hạng của giới chuyên môn
Đỗ Thị Lan Anh liên tục “oanh tạc” các bảng xếp hạng của giới chuyên môn

Trước đó, chuyên trang Sash Factor cũng đã tung ra bảng dự đoán vị trí xếp hạng của các thí sinh. Đại diện Việt Nam cũng góp mặt vào Top 20. Đây được xem là tín hiệu tích cực mà Đỗ Thị Lan Anh có được ở chặng đua đầu tiên tại Miss Earth 2023.

Nhập cuộc Miss Earth 2023, Đỗ Thị Lan Anh được giới chuyên môn đánh giá cao ở mọi phương diện. Cô sở hữu sắc vóc ấn tượng. khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt, các dự án bảo vệ môi trường thiết thực, lẫn tinh thần nhiệt huyết, hòa đồng. 

Đỗ Thị Lan Anh được giới chuyên môn đánh giá cao ở mọi phương diện
Đỗ Thị Lan Anh được giới chuyên môn đánh giá cao ở mọi phương diện
Miss Earth 2023: Đỗ Thị Lan Anh đón tin vui, đường đến vương miện chẳng còn xa - Ảnh 1
 
Miss Earth 2023: Đỗ Thị Lan Anh đón tin vui, đường đến vương miện chẳng còn xa - Ảnh 2
 

Theo ban tổ chức, Miss Earth 2023 diễn ra từ ngày 1 đến 22/12 tại TPHCM. Chung kết cuộc thi dự kiến diễn ra với các phần thi: Trang phục áo dài, áo tắm, dạ hội, thuyết trình và ứng xử. Tính đến thời điểm hiện tại, Nguyễn Phương Khánh là mỹ nhân sở hữu thành tích cao nhất của Việt Nam tại đấu trường này, cô đăng quang Miss Earth 2018.

Phương Khánh liệu có 'truyền may mắn' cho Lan Anh?
Phương Khánh liệu có "truyền may mắn" cho Lan Anh?

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news