Tin mới

Miss Earth 2023: Lan Anh liên tục oanh tạc các BXH, fan Việt 'nức mũi' tự hào

Thứ năm, 21/12/2023, 09:46 (GMT+7)

Hoa hậu Đỗ Thị Lan Anh đang đến gần với hành trình chinh phục chiếc vương miện Miss Earth 2023.

Trên trang cá nhân, Lan Anh mới đây thông báo tin vui về hành trình chinh phục vương miện Miss Earth 2023. Theo đó, ở hạng mục bình chọn Best National costume, đại diện Việt Nam xuất sắc lọt Top 12. Với kết quả này, Lan Anh nhận được đặc quyền nhân đôi điểm bình chọn cho giải thưởng Miss People’s Choice - người đẹp chiến thắng kết quả này sẽ tiến thẳng vào Top 20 chung cuộc. 

Lan Anh ngày càng bứt tốc ở những chặng đua cuối, fan sắc đẹp khen ngợi 'đường dài mới biết ngựa hay'
Lan Anh ngày càng bứt tốc ở những chặng đua cuối, fan sắc đẹp khen ngợi "đường dài mới biết ngựa hay"

"Cảm ơn mọi người vì đã yêu quý và bình chọn cho Lan Anh trong phần Best National costume. Nhờ tình cảm và sự yêu thương này, Lan Anh đã may mắn góp mặt trong Top 12 Best National costume. Với kết quả này, Lan Anh nhận được đặc quyền nhân đôi số điểm bình chọn cho giải thưởng Miss People’s Choice đến 21h ngày 21/12. Kết quả Best National Costume sẽ bao gồm 50% điểm bình chọn từ khán giá và 50% điểm của ban giám khảo. Mong mọi người hãy tiếp tục yêu thương, ủng hộ và bình chọn cho Lan Anh nha. Cảm ơn cả nhà", Lan Anh chia sẻ.

Trang phục dân tộc của Việt Nam tại Miss Earth 2023
Trang phục dân tộc của Việt Nam tại Miss Earth 2023

Cùng với đó, Lan Anh chia sẻ bảng xếp hạng từ một chuyên trang sắc đẹp quốc tế. Đại diện Việt Nam được dự đoán sẽ gọi tên vào Top 10 chung cuộc. 

Lan Anh liên tục báo tin vui trước thềm chung kết Miss Earth 2023
Lan Anh liên tục báo tin vui trước thềm chung kết Miss Earth 2023

Trước đó, chuyên trang sắc đẹp Crown Talk đưa ra "hot picks" cuối cùng về kết quả Miss Earth 2023. Người đẹp Noa Claus (Miss Earth Netherlands 2023) đang ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất. Lan Anh xếp hạng 9/20 thí sinh ấn tượng nhất mùa giải.

Đại diện Việt Nam liên tục 'lọt mắt xanh' của giới chuyên môn
Đại diện Việt Nam liên tục "lọt mắt xanh" của giới chuyên môn

Liên tục "lọt mắt xanh" của giới chuyên môn cùng sự ủng hộ của khán giả, đây được xem là tín hiệu tích cực giúp Lan Anh từng bước hoàn thành giấc mơ chinh phục vương miện Miss Earth 2023.

Trong phỏng vấn mới đây với Saostar, Lan Anh cho biết mục tiêu của cô tại Miss Earth 2023 là dùng hết sức khả năng của mình để đem về chiếc vương miện thứ 2 về cho quê nhà. Nhận định về chất lượng thí sinh năm nay, Lan Anh tiết lộ ai cũng xứng đáng là hoa hậu.

Lan Anh đạt mục tiêu sẽ mang về vương miện thứ 2 cho Việt Nam
Lan Anh đạt mục tiêu sẽ mang về vương miện thứ 2 cho Việt Nam

Khi được hỏi về áp lực khi đeo giải sash nước chủ nhà, Lan Anh chia sẻ: "Tôi rất vui khi đón nhận sự ủng hộ của rất nhiều người tại quê nhà. Tôi lại cảm thấy áp lực chính là động lực cho mình".

Chung kết Miss Earth 2023 sẽ diễn ra vào tối 22/12 tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Hiện, Lan Anh đã công bố trang phục cho phần thi Evening Gown (trang phục dạ hội) trong đêm Chung kết Miss Earth 2023. Theo đó, thiết kế mang tên The Mangrove, lấy cảm hứng từ rừng ngập mặn, một trong những hệ sinh thái được xem là “chìa khoá” để cứu hành tinh này. 

Trang phục dạ hội lấy cảm hứng từ rừng ngập mặt mà Lan Anh sẽ diện trong đêm Chung kết Miss Earth 2023
Trang phục dạ hội lấy cảm hứng từ rừng ngập mặt mà Lan Anh sẽ diện trong đêm Chung kết Miss Earth 2023

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news