Tin mới

Mitsubishi Outlander 2022 bản mới nhất lộ diện, ngoại hình long lanh 

Thứ sáu, 11/02/2022, 15:44 (GMT+7)

Sau thời gian chờ đợi, Mitsubishi Outlander 2022 dành cho thị trường Việt Nam cũng được ra mắt, các đại lý đã rục rịch chào bán tới khách hàng.

Mới đây, Mitsubishi Outlander 2022 mới tinh dành riêng cho thị trường Việt Nam đã chính thức được các đại lý hé lộ, dự kiến trao tay khách hàng trong tháng 3 này. Tuy nhiên, đây không phải là thế hệ hoàn toàn mới mà chỉ là phiên bản được nâng cấp giữa vòng đời mà thôi.

Mitsubishi Outlander 2022 bản mới nhất lộ diện, ngoại hình long lanh 
Mitsubishi Outlander 2022 bản mới nhất lộ diện, ngoại hình long lanh 

So sánh với đời cũ, Mitsubishi Outlander 2022 đã không còn phiên bản 2.4 Premium, trang trí lại ngoại hình mới và bổ sung, nâng cấp thêm trang bị. Ở phần đầu xe có một số thay đổi như đèn sương mù LED được thiết kế lại với phần viền crôm bao quanh; cản trước bổ sung 4 cảm biến.

>> Xem thêm: VBảng giá xe VinFast Lux A2.0 tháng 2/2022 đầy đủ các phiên bản: Ưu đãi siêu 'khủng'

Mitsubishi Outlander 2022 bản mới nhất lộ diện, ngoại hình long lanh  - Ảnh 1

Phần bên hông xe có thêm điểm khác biệt dễ nhận ra là bộ mâm chấu mới. Cản trước, nẹp hông và cản sau sơn đồng màu thân xe. Nhìn chung về ngoại thất không có gì thay đổi, giống hệt phiên bản xăng lai điện (PHEV) tại thị trường nước ngoài, ngoại trừ việc không có logo "EV" ở bên hông.

Nội thất bên trong xe
Nội thất bên trong xe

Phần khoang nội thất được giữ nguyên thiết kế, nhưng táp-pi cửa được thêu họa tiết quả trám và màn hình giải trí kích thước lớn hơn, nhiều khả năng là loại 8 inch giống Pajero Sport. Dãy phím bấm đặt bên phải khu vực vô-lăng xuất hiện nút bấm bật/tắt hệ thống cảnh báo chệch làn. Phím bấm của hệ dẫn động bốn bánh đặt tại bệ trung tâm được thêm ký hiệu "S-AWC".

>> Xem thêm: Vinfast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng 'châm ngòi', cùng loạt thương hiệu đi đầu xu hướng xe điện 2022

Do phiên bản 2.4 Premium đã bị khai tử nên Mitsubishi Outlander 2022 tại Việt Nam chỉ còn duy nhất tùy chọn động cơ 2.0 MIVEC, cho công suất 145 mã lực tại 6.000 v/ph và mô-men xoắn 196 Nm tại 4.200 v/ph. Hộp số tự động vô cấp CVT. 

Mitsubishi Outlander 2022 bản mới nhất lộ diện, ngoại hình long lanh  - Ảnh 2

Hiện tại, giá bán của Mitsubishi Outlander 2.0 CVT và 2.0 Premium đang là 825 triệu đồng và 950 triệu đồng. Hiện giá bán của phiên bản mới vẫn chưa được tiết lộ. Xe đang là đối thủ trực tiếp của Honda CR-V.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news