Tin mới

'Gái hư' Thư Kỳ khoe sắc vóc quyến rũ khó tin ở tuổi 46, dân tình xuýt xoa một chi tiết

Thứ sáu, 11/02/2022, 14:30 (GMT+7)

Mặc dù đã bước sang ngưỡng tuổi U50 nhưng nhan sắc tươi trẻ và quyến rũ của "gái hư" Thư Kỳ vẫn khiến không ít người phải ngả mũ.

Thư Kỳ không phải là tên tuổi xa lạ với công chúng đất nước tỷ dân, sức ảnh hưởng của cô còn lan tỏa tới nhiều đất nước châu Á, trong đó có Việt Nam. Dù tên tuổi đi lên từ những "cảnh nóng", thậm chí mất đi cái ngàn vàng vì đóng phim 18+ nhưng cho tới thời điểm hiện tại, Thư Kỳ vẫn được xem là một trong những mỹ nhân sở hữu nhan sắc tự nhiên, gợi cảm bậc nhất làng giải trí Hoa ngữ.

'Gái hư' Thư Kỳ khoe sắc vóc quyến rũ khó tin ở tuổi 46, dân tình xuýt xoa một chi tiết (Ảnh internet)
"Gái hư" Thư Kỳ khoe sắc vóc quyến rũ khó tin ở tuổi 46, dân tình xuýt xoa một chi tiết (Ảnh internet)

Mới đây, "gái hư" đã khoe nhan sắc tuổi 46 trên tạp chí Elle, số tháng 3/2022 khiến nhiều người phải thổn thức. Trong loạt ảnh mới, nữ diễn viên khoe vẻ đẹp gợi cảm, gương mặt trẻ trung cùng một thần thái chuẩn "chị đại". Nhìn diện mạo này, khó ai tin rằng chỉ 4 năm nữa thôi, Thư Kỳ sẽ bước sang tuổi 50.

>> Xem thêm: Lộ lý do Son Ye JinHyun Bin chưa thể kết hôn ngay trong năm 2021

'Gái hư' Thư Kỳ khoe sắc vóc quyến rũ khó tin ở tuổi 46, dân tình xuýt xoa một chi tiết - Ảnh 1

Được biết, Thư Kỳ sinh năm 1976 tại Đài Loan, cô sinh ra trong một gia đình nghèo. Nữ diễn viên có tuổi thơ cơ cực, sớm bỏ học vì cá tính quá mạnh mẽ, đồng thời gia đình cũng không mấy êm ấm, hạnh phúc đã tác động đến suy nghĩ cũng như những quyết định của Thư Kỳ. 

'Gái hư' Thư Kỳ khoe sắc vóc quyến rũ khó tin ở tuổi 46, dân tình xuýt xoa một chi tiết - Ảnh 2

Tới năm 16 tuổi, Thư Kỳ sang Hong Kong lập nghiệp, chính sự non dại khi chập chững vào nghề cùng với khát khao nổi tiếng sớm đã khiến cô nhận lời chụp ảnh tạp chí người lớn, tham gia đóng phim 18+. Sau này khi nhìn lại tuổi trẻ của mình, Thư Kỳ mới thừa nhận đó chính là sai lầm lớn nhất của cô, khiến cô phải đánh đổi thời gian, sự nghiệp để gột rửa.

>> Xem thêm: Xôn xao ảnh cưới đẹp lung linh của Son Ye Jin và Hyun Bin

'Gái hư' Thư Kỳ khoe sắc vóc quyến rũ khó tin ở tuổi 46, dân tình xuýt xoa một chi tiết - Ảnh 3

Cuộc đời của Thư Kỳ chỉ thực sự bước sang trang mới khi cô gặp được Vương Tinh, vị đạo diễn này đã nhìn thấy được tài năng của cô và kéo cô ra khỏi "vũng lầy tuổi trẻ". Ông đã dùng các mối quan hệ của mình trong làng giải trí để đưa Thư Kỳ thoát khỏi xã hội đen, đồng thời đưa cô vào nghề diễn xuất một cách chân chính.

'Gái hư' Thư Kỳ khoe sắc vóc quyến rũ khó tin ở tuổi 46, dân tình xuýt xoa một chi tiết - Ảnh 4

Được đạo diễn Vương Tinh hậu thuẫn, Thư Kỳ nhanh chóng nhận nhiều vai diễn và để lại nhiều dấu ấn tích cực như Tây du ký: Mối tình ngoại truyện 2, Người vận chuyển, Phi thành vật nhiễu... Nhờ đó, Thư Kỳ cũng gặt hái được một số thành công nhất định cũng như Doanh thu phòng vé vô cùng ấn tượng.

>> Xem thêm: Chiêm ngưỡng loạt ảnh cưới của Son Ye Jin để thấy 'cô dâu quốc dân' đẹp nhường nào

'Gái hư' Thư Kỳ khoe sắc vóc quyến rũ khó tin ở tuổi 46, dân tình xuýt xoa một chi tiết - Ảnh 5
'Gái hư' Thư Kỳ khoe sắc vóc quyến rũ khó tin ở tuổi 46, dân tình xuýt xoa một chi tiết - Ảnh 6

Xuất phát điểm không thuận lợi nhưng bằng tài năng, nhan sắc và sự cố gắng không ngừng nghỉ, Thư Kỳ đã dần chinh phục được khán giả, cô giành được nhiều giải thưởng uy tín. Sau khi thoát khỏi vòng xoáy phim 18+, Thư Kỳ nhanh chóng theo đuổi cuộc sống sạch, từ chối khoe thân và không tạo ồn ào để nổi tiếng.

Thư Kỳ và Phùng Đức Luân
Thư Kỳ và Phùng Đức Luân

Sau một vài cuộc tình không như mong đợi một phần vì quá khứ, thời điểm hiện tại Thư Kỳ đang tận hưởng cuộc hôn nhân hạnh phúc bên nam diễn viên kiêm đạo diễn Phùng Đức Luân. Anh chính là người bạn trai thân thiết gắn bó với Thư Kỳ 20 năm, chứng kiến bao thăng trầm cùng cô. Cả hai kết hôn năm 2016 và duy trì cuộc hôn nhân kín tiếng từ đó đến nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news