Tin mới

Mitsubishi Xpander 2022 chính thức lộ diện, đếm ngược ngày cập bến thị trường Việt Nam

Thứ ba, 09/11/2021, 14:42 (GMT+7)

Với rất nhiều thay đổi và nâng cấp, dự kiến sức hút của Xpander sẽ còn gia tăng hơn nữa, qua đó bỏ xa các đối thủ khác trong cùng phân khúc MPV tại Việt Nam.

Indonesia là quốc gia đầu tiên tại Đông Nam Á được Mitsubishi giới thiệu sản phẩm mới của mình. Không những thiết kế trở nên ấn tượng hơn, khá nhiều trang bị mới được nhà sản xuất thêm vào để phục vụ khách hàng. Ngay cả hệ thống truyền động cũng đã đón nhận những nâng cấp đáng giá.

Mitsubishi Xpander 2022 chính thức lộ diện, đếm ngược ngày cập bến thị trường Việt Nam - Ảnh 1

Mặc dù phong cách thiết kế tổng quan vẫn dựa trên nền tảng Dynamic Shield đặc trưng, nhưng nhiều chi tiết khác biệt xuất hiện ngay từ phần đầu xe đã tạo nên cảm giác hoàn toàn mới mẻ. Lưới tản nhiệt đính kém 2 nan sơn đen dày dặn khỏe khoắn, bên dưới là hốc gió trung tâm được tăng kích thước. Cặp đèn pha mới thiết kế dạng chữ T nằm ngang, đặt thấp hơn so với dải LED ban ngày đã được tinh chỉnh dài hơn, thêm nổi bật.

Mitsubishi Xpander 2022 chính thức lộ diện, đếm ngược ngày cập bến thị trường Việt Nam - Ảnh 2

Phần thân xe cơ bản không thay đổi nhiều, chỉ có dàn chân thay đổi với bộ la-zăng mới cùng kích cỡ 17 inch. Tiến về phía sau, hệ thống đèn full LED sắc sảo hơn để tăng độ nhận diện thương hiệu. Phần cản sau còn xuất hiện khe gió giả, đèn phản quang đặt dọc hay tấm ốp màu bạc thể thao. Ngoài ra chiều cao của Xpander 2022 theo công bố đã tăng thêm tới 20mm, khoảng sáng gầm nâng lên thành 220mm.

Mitsubishi Xpander 2022 chính thức lộ diện, đếm ngược ngày cập bến thị trường Việt Nam - Ảnh 3

Đến với thiết kế nội thất, khách hàng sẽ dễ dàng cảm thấy hài lòng bởi phong cách đơn giản nhưng đầy tinh tế và hiện đại. Vô lăng làm mới khỏe khoắn hơn, nhiều chi tiết trang trí ốp kim loại đẹp mắt. Phần da ghế ngồi sử dụng da tổng hợp được tinh chỉnh họa tiết bắt mắt. Phanh tay cơ bị loại bỏ, thay vào đó là phanh điện tử hiện đại có tính năng tự động giữ phanh tạm thời.

Mitsubishi Xpander 2022 chính thức lộ diện, đếm ngược ngày cập bến thị trường Việt Nam - Ảnh 4

Trên các hàng ghế mới đều được trang bị thêm các yếu tố mang tính thực dụng. Ví dụ như ghế trước tăng kích thước ngăn chứa đồ, ghế sau có các cổng sạc USB cả Type A lần Type C, cùng với đó là bệ tì tay tích hợp khay đặt cốc. Hàng ghế cuối cũng được trang bị cổng sạc.

Mitsubishi Xpander 2022 chính thức lộ diện, đếm ngược ngày cập bến thị trường Việt Nam - Ảnh 5
Mitsubishi Xpander 2022 chính thức lộ diện, đếm ngược ngày cập bến thị trường Việt Nam - Ảnh 6

Về tính năng an toàn, Mitsubishi Xpander 2022 cung cấp những tùy chọn cơ bản như 2 túi khí, chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, cân bằng điện tử và hỗ trợ khởi hành ngang dốc. Trong khi đó động cơ vận hành vẫn giữ nguyên loại máy xăng 4 xi-lanh, dung tích 1.5L. Nâng cấp truyền động đáng giá nhất phải nhắc tới sự xuất hiện của hộp số vô cấp CVT. Tùy chọn hộp số sàn vẫn giữ lại.

Mitsubishi Xpander 2022 chính thức lộ diện, đếm ngược ngày cập bến thị trường Việt Nam - Ảnh 7

Tại Indonesia, Xpander 2022 phân phối ra thị trường với 7 cấu hình phiên bản khác nhau gồm Ultimate CVT, Sport CVT, Sport MT, Exceed CVT, Exceed MT, GLS CVT và GLS MT. Giá bán cụ thể chưa được tiết lộ. Dự kiến dòng sản phẩm này cũng sẽ sớm cập bến thị trường Việt Nam trong năm sau.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news