Tin mới

Mổ bụng thai phụ mang bầu 8 tháng để cướp thai nhi

Thứ bảy, 30/08/2014, 09:24 (GMT+7)

Người phụ nữ 29 tuổi đã giả mang bầu để lừa dối gia đình rồi giết người man rợ, mổ bụng thai phụ 8 tháng và cướp đi thai nhi còn chưa kịp chào đời.

Người phụ nữ 29 tuổi đã giả mang bầu để lừa dối gia đình rồi giết người man rợ, mổ bụng thai phụ 8 tháng và cướp đi thai nhi còn chưa kịp chào đời.

Một người phụ nữ Mexico tên  Maria Rodriguez (29 tuổi) đến từ Tepic vừa bị cảnh sát nước này bắt giữ vì hành vi giết người man rợ. Hành vi giết người của người phụ nữ này nhằm mục địch cướp đứa trẻ còn chưa chào đời trong bụng nạn nhân.  sau hành động độc ác của Maria, cả thai phụ Nadia cùng thai nhi đều tử vong. Hiện, Maria đang phải đối mặt với 2 tội danh giết người.

               Hung thủ giết người man rợ là một phụ nữ 29 tuổi

Tại đồn cảnh sát, Maria nói "Tôi bịt miệng cô ấy lại, cô ấy cắn tôi và sau đó tôi phải trói tay cô ấy về phía sau. Lúc đó, tôi chưa hề giết cô ấy. Rồi cô ấy gào thét, yêu cầu tôi thả cô ấy ra, nên tôi đánh cô ấy bất tỉnh và bắt đầu rạch bụng cô ấy. Sau đó, tôi nhanh chóng đưa đứa bé ra ngoài để nó không bị ngạt. Nhưng tôi không thể đưa đứa bé ra ngoài, nên cuối cùng nó đã chết."

 Maria cho biết do cô rất muốn có con và đã nói dối gia đình việc mình mang thai nên cô buộc lòng phải bắt cóc một đứa trẻ nào đó để thay thế.

Nạn nhân chụp ảnh cùng chồng trước khi bị giết chết

"Tôi không biết Nadia, tôi mới gặp cô ấy có 2 lần. Khi nhìn thấy bụng bầu của cô ấy, tôi chợt nảy ra ý nghĩ điên rồ và độc ác", Maria khai báo.

Được biết, người phụ nữu này đã dùng lời ngon ngọt để dụ dỗ nạn nhân bằng quần áo trẻ em. Tuy nhiên, sau khi nạn nhân đến nàh cô ta thì lập tức bị đánh bất tỉnh và giết chết dã man.

Thoa Nguyễn

Theo Daily Mail

Xem video: Tên trộm kỳ quặc nhất thế giới

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news