Tin mới

Xôn xao những vụ thai phụ mang bầu đẻ ra động vật

Thứ năm, 21/08/2014, 10:05 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Thai phụ mang bầu bình thường nhưng khi "vượt cạn" thì lại sinh ra "quái thai" là các loài động vật như ngựa, thằn lằn hay rắn. Sự việc xảy ra gây xôn xao dư luận và những câu hỏi đặt ra về thực hư câu chuyện thế nào.

(Tinmoi.vn) Thai phụ mang bầu bình thường nhưng khi "vượt cạn" thì lại sinh ra "quái thai" là các loài động vật như ngựa, thằn lằn hay rắn. Sự việc xảy ra gây xôn xao dư luận và những câu hỏi đặt ra về thực hư câu chuyện thế nào.

Mang thai sinh ra...ngựa

Vài năm trước, báo giới Nigeria từng xôn xao về vụ một phụ nữ nước này hạ sinh một sinh vật kỳ lạ có hình hài như ngựa.

Người phụ nữ này làm ở đại lý cung cấp rau. Trong khi đang cầu nguyện ở nhà thờ, cô bị chảy máu và trở dạ.

                            

Sinh vật kỳ dị giống con ngựa được cho là được người phụ nữ sinh ra

Một y tá chứng kiến toàn bộ sự việc nhớ lại: “Cô ấy ôm lấy chân ai đó và rặn đẻ. Sau đó, một vật kinh tởm rơi ra rồi cô ấy ngất xỉu. Một vài người cho rằng nó giống con dê, số khác nghĩ nó giống ngựa. Nó có cổ và tai dài”.

Sau khi sinh, người phụ nữ được đưa đến cơ sở y tế gần đó và để lại sinh vật lạ, hình hài giống như ngựa trên vũng máu giữa thánh đường.

Nhiều người vì lo sợ cũng đã bỏ chạy khỏi nhà thờ, "đứa bé" được cho là đã chết trước khi nhà báo tới.

Tuy nhiên, Tiến sĩ Jerry Uwaifo - một bác sĩ phụ khoa, Giám đốc Y tế Bệnh viện Trung Ương tại thành phố Benin (Nigeria) cho rằng không thể có chuyện người đẻ ra động vật. Ông nói: “Luôn có cơ sở di truyền trong quá trình sinh nở. Một phụ nữ có thể sinh ra đứa trẻ dị dạng chứ không có chuyện sinh ra một con vật”.

Đẻ ra...thằn lằn

Mới đây, một nữ hộ sinh người Indonesia đã khiến dư luận hoang mang khi khẳng định là người trực tiếp đỡ đẻ cho sản phụ sinh ra 1 con thằn lằn. Vụ việc ngày một trở nên nghiêm trọng hơn khiến giới chức quốc này buộc phải tiến hành điều tra chính thức.Theo đó, Jospehine Wadu nữ hộ sinh cho biết, sau khi sản phụ Debi Nubatonis nằm lên bàn đẻ, cô hy vọng sẽ đỡ đầu cho một em bé kháu khỉnh, khỏe mạnh nhưng trái lại chỉ nhìn thấy một con thằn lằn nằm giữa đôi chân của chị Debi. Con thằn lằn bị bao phủ cả dịch và máu khắp cơ thể như thể vừa được sản phụ này mang nặng đẻ đau.

              

Nữ hộ sinh và con thằn lằn trên tay được tuyên bố là được thai phụ mang bầu 8 tháng sinh ra

Được biết, chị Debi có dấu hiệu giống như những phụ nữ mang thai 8 tháng thông thường. Trước lần mang thai này, chị đã có 2 đứa con khỏe mạnh.

Tuy nhiên, theo ý kiến của một bác sĩ trưởng khoa bệnh viên thành phố Kupang, Indonesia, việc con người đẻ ra thằn lằn có thể chỉ là tin giả. Sự sinh đẻ ra khác loài chưa bao giờ từng được y học thế giới ghi nhận từ trước tới nay.

Bé gái “mang thai” 3 con rắn

Các bác sĩ đã vô cùng kinh hãi khi phát hiện 3 con rắn dài 30 cm trong bụng một bé gái 15 tuổi.

Chuyện kinh hãi kể trên xảy ra với một bé gái trú tại tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Cụ thể năm lên 10 tuổi, cô bé đột nhiên cảm thấy đau bụng dữ dội. Tuy nhiên khi được khám ở trạm xá trong làng, người ta không phát hiện ra nguyên nhân cụ thể từ chứng đau bụng mà cô gái này gặp phải.

                                

Bé gái mang thai 3 con rắn gây xôn xao dư luận

Tình trạng này diễn ra suốt 5 năm sau đó, thiếu nữ được gia đình đưa đến bệnh viện lớn điều trị. Tiến hành chụp X-quang, các bác sĩ đã vô cùng ngạc nhiên khi phát hiện trong ổ bụng của bé gái có 3 con rắn dài tới 30 cm. Bác sỹ hiện vẫn chưa thể lý giải nguyên nhân chính xác của việc này.

Nhiều người dân  trong làng của cô bé tin rằng, cô bé có thể đã nuốt phải trứng rắn, sau đó trứng phát triển thành 3 con rắn như hiện tại. Tuy nhiên lập luận này vẫn chưa được khoa học chứng minh.

Việc một số người mang trong mình các loài động vật khác giống như việc mang thai thi thoảng vẫn xảy ra và xuất hiện nhiều tranh cãi. Nhiều ý kiến cho rằng, đó chỉ là những  câu chuyện tưởng tượng.

Cho tới nay, người ta vẫn chưa xác minh được tính chính xác của vụ việc kinh hoàng này và nhiều người thì cho rằng đây chỉ là những câu chuyện được thêu dệt, tưởng tượng mà thôi.

Thoa Nguyễn (tổng hợp)

Xem thêm video trên Tin Mới: Nai con tẩu thoát ngoạn mục trước nanh cá sấu

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news