Tin mới

Mở gói hàng mới mua ra xem giữa quán cafe, cô gái xấu hổ muốn độn thổ vì bị hiểu nhầm xài "đồ chơi nhạy cảm"

Chủ nhật, 15/07/2018, 15:04 (GMT+7)

V. không ngờ mình lại rơi vào tình cảnh trớ trêu đến thế, bởi cô nghĩ món đồ mình mua quá quen thuộc với mọi chị em phụ nữ, cho đến khi người khác xì xào nói nó giống "đồ chơi người lớn".

V. không ngờ mình lại rơi vào tình cảnh trớ trêu đến thế, bởi cô nghĩ món đồ mình mua quá quen thuộc với mọi chị em phụ nữ, cho đến khi người khác xì xào nói nó giống "đồ chơi người lớn".

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, quan điểm của dư luận về việc dùng "đồ chơi người lớn" đã cởi mở hơn trước khá nhiều, tuy nhiên nếu ai đó bị bắt gặp sở hữu một món đồ nhạy cảm như thế thì vẫn là tình huống đỏ mặt vô cùng. Và đương nhiên, chẳng ai muốn mình trở thành nhân vật chính trong tình huống ấy cả!

Dù không phải bị rơi vào hoàn cảnh éo le ấy, nhưng một trẻ tên T.V cũng vừa được nếm trải cảm giác xấu hổ "muốn độn thổ" vì lỡ cầm trong tay món đồ gây hiểu lầm. Cô đặt mua qua mạng 1 chiếc máy ép tóc, anh shipper giao đến đúng lúc V. đang ngồi trong quán uống cafe, nghĩ cái máy ấy là vật dụng thân thiết với chị em phụ nữ nên cô nàng hồn nhiên mở gói hàng ra ngắm nghía.

Chẳng ngờ là chiếc máy ép tóc đã lọt vào tầm soi của những vị khách tò mò gần đó, và họ nghĩ rằng V. đặt mua... sextoy.

Mở gói hàng mới mua ra xem giữa quán cafe, cô gái xấu hổ muốn độn thổ vì bị hiểu nhầm xài đồ chơi nhạy cảm - Ảnh 1.

Pha tai nạn hy hữu, bị hiểu nhầm đến đỏ mặt của cô gái trẻ đang gây xôn xao trên MXH.

Mặc dù chuyện của T. khá buồn nhưng hàng nghìn cư dân mạng lại bò lăn ra cười vì quá hài hước. Thật không thể nghĩ trên đời này có thể xảy ra cảnh trớ trêu đến thế. Rõ ràng chiếc máy ép tóc cũng không giống lắm với đồ chơi người lớn, ấy thế mà nó đẩy V. trở thành một thiếu nữ "hư hỏng" trong mắt người khác.

Chắc hẳn khổ chủ đã tái mặt như bát phở bò khi vô tình nghe người khác bàn tán về mình như vậy!

Thành viên mạng Phan Khan bình luận: "Xã hội bây giờ bình đẳng rồi, nếu có là sextoy thật sự cũng chẳng ảnh hưởng đến ai cả, cái đứa nói kì thị mới là đứa vô duyên".

Cô gái trẻ Linh Nguyễn lại tỏ ra đanh đá, lên tiếng bênh vực khổ chủ: "Có khi 2 con bé kia giả vờ đoan chính chứ chưa chắc chúng nó đã ngoan hiền, cái thứ nhiều chuyện ấy thì quan tâm làm gì". Nickname Phương Thảo cũng đồng tình: "2 bé kia lén nhìn đồ đạc cá nhân là sai rồi, lại còn nhìn không rõ xong nghĩ xấu người ta".

Mở gói hàng mới mua ra xem giữa quán cafe, cô gái xấu hổ muốn độn thổ vì bị hiểu nhầm xài đồ chơi nhạy cảm - Ảnh 2.

Nhìn tới lui cũng không hiểu là cái máy ép tóc giống "đồ chơi người lớn" ở đâu nhỉ?

Mở gói hàng mới mua ra xem giữa quán cafe, cô gái xấu hổ muốn độn thổ vì bị hiểu nhầm xài đồ chơi nhạy cảm - Ảnh 3.

Những bình luận cực lầy của cư dân mạng quanh câu chuyện của V.

Chính vì thông cảm cho cảnh dở khóc dở cười của T.V nên vô số cư dân mạng đã nhiệt tình thanh minh chữa cháy cho chủ nhân chiếc máy ép tóc, rằng sextoy thì không thể có dây điện dài ngoằng như thế, nhìn sơ qua đâu thể nhầm lẫn được, rồi 2 vị khách soi mói kia mắt mũi kèm nhèm, trí tưởng tượng lại quá phong phú xa xôi...

Đúng là gặp hiểu lầm oan uổng như thế cũng ngượng thật, chẳng lẽ lại sấn sổ vào 2 vị khách nữ kia để giải thích đó là máy ép tóc chứ không phải đồ chơi nhạy cảm??? Thôi thì cũng là bài học kinh nghiệm cho T.V, lần sau nên mở đồ ra xem ở chỗ vắng người đỡ bị soi!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news