Tin mới

Mô phỏng biểu cảm sticker: Trào lưu mới khiến dân mạng cười nghiêng ngả

Thứ tư, 18/05/2016, 09:07 (GMT+7)

Với mơ ước tái hiện 360 sắc thái biểu cảm của những sticker trên Facebook, Zalo, màn hóa thân hài hước của những bạn trẻ này đã tạo ra một trào lưu mới mẻ trên mạng xã hội.

Với mơ ước tái hiện 360 sắc thái biểu cảm của những sticker trên Facebook, Zalo, màn hóa thân hài hước của những bạn trẻ này đã tạo ra một trào lưu mới mẻ trên mạng xã hội.

Nếu bạn là thành viên của mạng xã hội Facebook, Zalo chắc hẳn bạn đã quá quen thuộc với kho sticker (nhãn dính có hình) độc đáo của mạng xã hội này. 

Những sticker hình ảnh kèm những câu nói hài hước, dễ thương được nhiều thành viên sử dụng để thay cho những biểu cảm mà ngôn từ khó diễn tả.

Mới đây, những bạn trẻ Việt sáng tạo còn khiến những sticker trở nên độc đáo và hài hước hơn nhiều khi hàng loạt những đoạn video mô phỏng cosplay sticker đã khiến cư dân mạng không nhịn được cười trước độ những sắc thái khó đỡ của nhiều bạn trẻ.

[mecloud]nIID2FGtxh[/mecloud]

Đoạn clip của cô gái có nickname Facebook H.P khi thực hiện các động tác, biểu cảm, hành động giống hệt sticker "Chó nâu" trong Messenger khiến cư dân mạng cười ngất. Sau khi đăng tải, đoạn clip của cô bạn này đã đạt gần 500.000 lượt xem, gần 40.000 lượt thích và hơn 6.000 lượt chia sẻ.

[mecloud]qArHXFKEJA[/mecloud]

[mecloud]cbrwWyUURj[/mecloud]

Không chịu thua kém 2 anh chàng này còn đầu tư cả tóc giả và trang phục giống "Cô gái di động MiMi" cùng biểu cảm đáng yêu, hiệu ứng rất phù hợp đã khiến đoạn video rất sống động và hài hước.

Được biêt, Khởi My là người đi đầu tạo nên phong trào chế ảnh theo phong cách Stickerface.

Trước đó, giới trẻ và cả sao Việt cũng đã dậy sóng với trào lưu chế hình mang tên Stickerface (dán sticker hài hước lên mặt). Chỉ cần bạn tải bức hình mà bạn yêu thích lên ứng dụng Stickerface và chọn hình sticker phù hợp gương mặt là bạn đã cho ra đời những bức ảnh siêu dễ thương, hài hước. 

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: sticker Zalo sắc thái