Tin mới

Modern Talking và 'Nữ hoàng disco' trở lại Việt Nam vào tháng 3

Thứ hai, 13/01/2020, 10:08 (GMT+7)

Đêm nhạc Modern Talking & Sandra – Live concert in Vietnam là món quà mà ban tổ chức dành tặng cho khán giả nhân dịp Quốc tế phụ nữ.

Vào 20h00 ngày 7/3/2020 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội sẽ diễn ra đêm nhạc Modern Talking & Sandra – Live concert in Vietnam. Đây là lần thứ 3 Modern Talking trở lại Việt Nam, điều này không chỉ khẳng định sức hút của ban nhạc đối với những fans hâm mộ Việt, mà còn thể hiện cả tình cảm rất đặc biệt của ban nhạc huyền thoại dành cho Việt Nam. Ở 2 đêm nhạc trước, Modern Talking đã làm khán phòng Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình trở thành một “chảo lửa”, đốt nóng từng tế bào của khán gỉa khiến không ai có thể ngồi yên mà cùng nhau đứng dậy hát, “quẩy” tưng bừng cùng ban nhạc. Chính tình cảm nồng nhiệt và sự thân thiện của khán giả Việt đã hấp dẫn sự trở lại của Modern Talking.

Modern Talking trở lại Việt Nam cùng “Nữ hoàng disco” Sandra.

Sandra Ann Lauer- nữ hoàng disco, “thiên thần tóc xù” và chiếc má lúm đã làm hàng triệu triệu trái tim các chàng trai trẻ cuồng mê, ngẩn ngơ một thời.

Nếu như Modern Talking, vào những năm 80, 90 của thế kỷ trước, từng làm mưa làm gió trong lòng “dân chơi Việt” bằng những ca khúc disco sôi động hay làm điên đảo trái tim các quý cô một thời bởi vẻ điển trai và lãng tử của hai thành viên ban nhạc thì Sandra lại như một thứ "bùa mê” đối với các chàng trai năm ấy khi yêu vẻ nóng bỏng, kiêu sa và đầy phóng khoáng cùng giọng hát mê hoặc của nàng.

Sự kết hợp giữa Modern Talking và Sandra sẽ đem lại cho sân khấu thủ đô một âm hưởng đầy sôi động đón chào Ngày Quốc tế 8/3. Đây cũng là lần đầu tiên hai huyền thoại âm nhạc trình diễn xuyên suốt 1 liveshow, đặc biệt là trước hàng ngàn khán giả Việt Nam khiến cho cả hai nghệ sỹ, đồng thời cũng là hai người bạn thân cảm thấy rất phấn khích và hào hứng với chuyến lưu diễn đặc biệt lần này.

Modern Talking trong lần đến Việt Nam vào tháng 3/2018.

Lỡ hẹn khán giả Việt Nam từ năm 2017, Sandra không giấu nổi niềm xúc động khi được chính thức đứng trên sân khấu Thủ đô Hà Nội lần này. “Nữ hoàng nhạc pop” cho biết cô đã được nghe người bạn thân nhất của mình ca sỹ Thomas Anders của ban nhạc Modern Talking kể về đất nước và những món ăn ngon của Việt Nam, đặc biệt hình ảnh những khán giả cuồng nhiệt trong khán phòng gần 4000 người khiến “mỹ nữ vạn người mê” một thời cảm thấy háo hức vô cùng.

Trong khi đó, thành viên nhóm nhạc Modern Talking lại dí dỏm đùa rằng chắc khán giả Việt Nam đã “chán” mình lắm rồi nên xuất hiện trên sân khấu thủ đô lần này, anh sẽ chỉ đóng vai phụ cho cô bạn thân của mình tỏa sáng. Tuy nhiên, đó chỉ là một câu nói vui còn cả Modern Talking và Sandra đã sẵn sàng cho những ca khúc nổi tiếng nhất trong sự nghiệp ca hát của mình để dành tặng khán giả Việt Nam,

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news