Tin mới

Modric giành QBV 2018 với số phiếu vượt trội, khép lại kỷ nguyên Ronaldo - Messi

Thứ ba, 04/12/2018, 08:55 (GMT+7)

Đêm qua, Modric đã đoạt danh hiệu QBV 2018 với số phiếu vượt trội 753. Qua đó, kỷ nguyên Ronaldo - Messi thống trị danh hiệu QBV đã chính thức khép lại.

Đêm qua, Modric đã đoạt danh hiệu QBV 2018 với số phiếu vượt trội 753. Qua đó, kỷ nguyên Ronaldo - Messi thống trị danh hiệu QBV đã chính thức khép lại.

 

Đúng như dự đoán, Luka Modric xuất sắc vượt qua Cristiano Ronaldo và Antoine Griezmann để trở thành chủ nhân của Quả bóng vàng 2018. 

Có thể nói 2018 là một năm hoàn hảo của Modric. Anh cùng với Real Madrid hoàn tất cú hat-trick Champions League, sau đó tỏa sáng rực rỡ giúp ĐT Croatia - vốn không được đánh giá cao, lọt vào đến chung kết World Cup 2018. Chính sự tỏa sáng ở World Cup 2018 đã trở thành cú hích giúp Modric vượt qua Ronaldo, bởi lẽ ở đấu trường Champions League, CR7 có phần nhỉnh hơn. Danh hiệu QBV 2018 cho anh là hoàn toàn xứng đáng.

Trong cuộc bình chọn, Ronaldo đứng thứ 2, đoạt Quả bóng bạc với 476 phiếu. Griezmann đoạt Quả bóng đồng với 414 phiếu. Messi đứng thứ 5 trong danh sách bầu chọn với 280 phiếu.

Cũng trong Gala trao QBV đêm qua, Kylian Mbappe được vinh danh là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới. Ada Hegerberg của Na Uy được chọn là QBV nữ 2018.

Sau khi đoạt giải, Modric cho biết: "Tôi thật sự xúc động mà chẳng biết phải diễn tả thế nào. QBV là một giấc mơ. Tôi đơn giản là không thể tin được vào điều này. Trong toàn bộ sự nghiệp của mình, tôi đã luôn cố gắng nỗ lực và kiên trì. Trong những khoảnh khắc khó khăn, bạn cần phải thể hiện lòng can đảm và tôi vẫn luôn nói không dễ dàng để có được những thứ tốt đẹp.

Để đạt được danh hiệu này quả thật không hề dễ dàng. Nhưng sớm hay muộn rồi nó cũng đến. Bạn cần phải sẵn sàng cho cơ hội. Tôi vẫn luôn cố gắng chuẩn bị và điều này đã đến, để được trở thành một phần của lịch sử bóng đá. Điều này thật sự tuyệt vời".

 

Cristiano Ronaldo đã vô cùng kỳ vọng ở Quả bóng vàng 2018. CR7 chờ đợi danh hiệu Quả bóng vàng thứ 6 trong sự nghiệp. Tuy nhiên, sau tất cả, CR7 chỉ về thứ hai. Thất bại của Ronaldo đã được dự báo từ trước. Bản thân Ronaldo cũng không đi dự lễ trao giải.

Đức Hoà (tổng hợp)

 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news