Tin mới

Mời mua hàng bị từ chối, hai nữ quái dàn cảnh móc túi khách nước ngoài

Thứ ba, 28/08/2018, 09:20 (GMT+7)

Bực tức vì du khách nước ngoài không chịu mua thiệp, Nguyễn Thị Nga cùng với Tào Thị Thuần dàn cảnh để móc túi, lấy đi 7 triệu đồng.

Bực tức vì du khách nước ngoài không chịu mua thiệp, Nguyễn Thị Nga cùng với Tào Thị Thuần dàn cảnh để móc túi, lấy đi 7 triệu đồng.

Theo VOV, công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) vừa bắt giữ Nguyễn Thị Nga (sinh năm 1998) và Tào Thị Thuần (sinh năm 1987) cùng quê ở Hưng Yên vì hành vi móc túi du khách nước ngoài tại Bờ Hồ.

Trước đó, khoảng 12 giờ 30 phút ngày 18/8, thấy anh Chiaverini Sergio cùng vợ là chị Brandi Francesca đi dạo chơi ở hồ Hoàn Kiếm nên Nga đã ra mời mua thiệp nhưng anh này không mua.

Nguyễn Thị Nga và Tào Thị Thuần tại cơ quan công an. (Ảnh: VOV)

Sau đó, có một phụ nữ mời anh Chiaverini Sergio mua 3 chiếc thiếp với giá 150.000 đồng, anh này đã đồng ý mua và lấy ra 1 tờ 500.000 đồng đưa cho người phụ nữ trên rồi chờ trả lại tiền.

Báo An Ninh Thủ Đô đưa tin, bực tức vì “anh Tây” không mua hàng cho mình, Nga liền bảo Thuần đi ra mời chị Brandi Francesca mua quạt, còn mình thì áp sát móc chiếc ví để ở túi chéo của anh Sergio.

Sau đó, Nga bỏ đi chỗ khác với 7 triệu đồng tiền mặt trong chiếc ví rồi đưa cho Thuần 3 triệu đồng trước số nhà 57 Đinh Tiên Hoàng.

Phát hiện bị mất ví, vợ chồng anh Sergio đã đến công an quận Hoàn Kiếm để trình báo.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news