Tin mới

Mỗi ngày đều nhận được một bông hoa, cô gái suýt “rụng tim” khi cuối cùng phát hiện ra chân tướng của kẻ hâm mộ bí mật

Chủ nhật, 13/05/2018, 10:26 (GMT+7)

Mỗi ngày mở cửa ra, cô đều thấy một bông hoa màu hồng xinh xắn được đặt trên thềm nhà. Vừa vui, vừa tò mò, cô vẫn luôn suy nghĩ không biết ai đã tặng cho mình điều dễ thương đến thế. Cho đến một hôm, “người ấy” xuất hiện…

Mỗi ngày mở cửa ra, cô đều thấy một bông hoa màu hồng xinh xắn được đặt trên thềm nhà. Vừa vui, vừa tò mò, cô vẫn luôn suy nghĩ không biết ai đã tặng cho mình điều dễ thương đến thế. Cho đến một hôm, “người ấy” xuất hiện…

Là phụ nữ hẳn ai cũng mong mình sẽ nhận được những điều ngọt ngào và lãng mạn. Càng thú vị hơn khi đó là những tươi xinh từ một người hâm mộ bí mật.

Đó cũng là câu chuyện mà Rosie đã trải qua. Suốt nhiều ngày liền, cứ hễ buổi sáng mở cửa là cô đã nhìn thấy có một bông hoa xinh xắn được đặt trên thềm nhà.

Mỗi ngày đều nhận được một bông hoa, cô gái suýt “rụng tim” khi cuối cùng phát hiện ra chân tướng của kẻ hâm mộ bí mật - Ảnh 1.

Thềm nhà có hoa, ai bỏ lại đêm qua...

Cô gái đến từ nước Anh cho biết khi nhìn thấy những bông hoa, cô đã cảm thấy rất ngạc nhiên thích thú. Ban đầu cô còn nghĩ rằng chỉ là cánh hoa do gió thổi bay đến.

Nhiều ngày trôi qua đều đặn như vậy, Rosie bắt đầu tò mò về “chủ nhân” đằng sau hành động đáng yêu này. Tuy nhiên, có nằm mơ cô cũng không ngờ được ai đang chờ mình phía trước.

Mỗi ngày đều nhận được một bông hoa, cô gái suýt “rụng tim” khi cuối cùng phát hiện ra chân tướng của kẻ hâm mộ bí mật - Ảnh 2.

Chủ nhân của hành động này hẳn là người rất lãng mạn.

Một ngày nọ khi đang nấu ăn trong bếp, Rosie đã bắt ngay quả tang “kẻ hâm mộ bí mật” đang ngậm hoa trong miệng, từ từ tiến đến thềm nhà. Cô nhanh chóng cầm điện thoại để quay lại toàn bộ hành động "lén lút" đó.

Mỗi ngày đều nhận được một bông hoa, cô gái suýt “rụng tim” khi cuối cùng phát hiện ra chân tướng của kẻ hâm mộ bí mật - Ảnh 3.

"Người ấy" đang lạnh lùng, đĩnh đạc bước đến với đóa hoa trong miệng.

Hóa ra người tặng hoa cho Rosie chẳng phải là một chàng trai nào đó mà chính là chú mèo nhà hàng xóm tên Willow. Chú mèo lông xù với vẻ mặt lạnh lùng, miệng ngậm một đóa hoa, đĩnh đạc bước lên thềm nhà.

Khi nhìn thấy cô hàng xóm đáng yêu của mình, Willow đặt bông hoa xuống ngước nhìn cô và kêu lên một tiếng thật nũng nịu. Dĩ nhiên, Willow đã được Rosie mở cửa mời vào nhà.

Mỗi ngày đều nhận được một bông hoa, cô gái suýt “rụng tim” khi cuối cùng phát hiện ra chân tướng của kẻ hâm mộ bí mật - Ảnh 4.

Đây chính là chú mèo lãng mạn nhất hành tinh rồi!

Được biết đây không phải lần đầu và nhà của Rosie cũng không phải căn nhà duy nhất mà Willow ghé thăm. Chú mèo thân thiện này được cư dân trong khu phố vô cùng yêu thích bởi sự ngọt ngào của mình.

“Lãnh địa của Willow có khoảng 6 khu vườn trong khu phố này, và tôi chắc chắn là mỗi lần đến nhà nào nó cũng được chủ nhà cho ăn uống bởi nhìn mặt nó thì chẳng có ai nỡ khước từ cả”, Rosie nói.

Mỗi ngày đều nhận được một bông hoa, cô gái suýt “rụng tim” khi cuối cùng phát hiện ra chân tướng của kẻ hâm mộ bí mật - Ảnh 5.
 

Rosie cho biết ngày đầu tiên dọn vào nhà mới, cô đã rất bất ngờ khi thấy Willow đang nằm ngủ tỉnh queo bên trong. Kể từ đó gần như mỗi ngày Willow đều đến thăm cô và sẽ nũng nịu liên tục cho đến khi được cô hàng xóm mở cửa cho vào nhà.

Nhiều người thích Willow đến mức ở nhà họ còn chuẩn bị sẵn cả thức ăn, nước uống, thậm chí là thùng giấy để chú mèo có ghé nhà bất chợt thì đều được tiếp đãi nồng hậu.

Mỗi ngày đều nhận được một bông hoa, cô gái suýt “rụng tim” khi cuối cùng phát hiện ra chân tướng của kẻ hâm mộ bí mật - Ảnh 6.
 

“Nhiều người từng đồn đoán là do Willow làm nhưng cho đến khi tôi tận mắt nhìn thấy, tôi mới tin vào sự thật”, Rosie trả lời trên trang Love Meow.

Mỗi ngày đều nhận được một bông hoa, cô gái suýt “rụng tim” khi cuối cùng phát hiện ra chân tướng của kẻ hâm mộ bí mật - Ảnh 7.
 

“Tôi thật sự rất phấn khích bởi con mèo dễ thương quá, trước giờ tôi chỉ thấy mèo tha động vật chết về nhà mà thôi chứ chẳng con nào tặng hoa lãng mạn thế này. Con mèo chắc hẳn là rất thích chúng tôi bởi nó đã ăn trộm hoa trong vườn nhà mình để mang đến tặng”.

(Nguồn: Love Meow)

Đinh Hương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news