Tin mới

Hội ngộ bất ngờ giữa chồng cũ và tình mới Phạm Quỳnh Anh

Thứ năm, 09/03/2023, 15:54 (GMT+7)

Chồng cũ và tình mới của ca sĩ Phạm Quỳnh Anh bất ngờ cùng góp mặt trong buổi sinh nhật con gái Tuệ An khiến dân tình xôn xao bàn tán.

Mới đây trên trang cá nhân, Phạm Quỳnh Anh gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh vui vẻ trong tiệc sinh nhật 6 tuổi của con gái thứ hai - bé Tuệ An. Điều đặc biệt là chồng cũ của cô - đạo diễn Quang Huy cũng có mặt trong buổi tiệc này, anh hội ngộ cùng các thành viên trong gia đình vợ cũ nhân ngày đặc biệt của con gái.

Mối quan hệ bất ngờ giữa chồng cũ và tình mới Phạm Quỳnh Anh
Mối quan hệ bất ngờ giữa chồng cũ và tình mới Phạm Quỳnh Anh

Điều khiến dân tình quan tâm hơn cả là sự xuất hiện của người đàn ông Phạm Quỳnh Anh che mặt bằng icon. Trong ảnh, người đàn ông này ngồi cùng con gái cả cô cũng là con của đạo diễn Quang Huy. Nhiều người cho rằng người đàn ông này không ai khác chính là tình mới của nữ ca sĩ.

Hai người đàn ông gắn với cuộc đời Phạm Quỳnh Anh có mối quan hệ tốt đẹp
Hai người đàn ông gắn với cuộc đời Phạm Quỳnh Anh có mối quan hệ tốt đẹp

Việc cùng xuất hiện trong một buổi tiệc cho thấy cách ứng xử đầy văn minh của Phạm Quỳnh Anh và chồng cũ hậu ly hôn. Đây là điều mà không nhiều cặp đôi trong showbiz Việt thậm chí là đời thường có thể làm được. Để có thể giữ được mối quan hệ tốt đẹp hậu ly hôn bên cạnh việc phải gạt bỏ cái tôi, người trong cuộc còn phải cùng hướng tới mục tiêu chung là hạnh phúc của con cái mới có thể đồng lòng nuôi con được.

3 cô con gái của Phạm Quỳnh Anh
3 cô con gái của Phạm Quỳnh Anh

Như trường hợp của Hồ Ngọc Hà và Cường đô la là một ví dụ, đây cũng là một trong những cặp đôi được ngưỡng mộ vì cách ứng xử đầy văn minh hậu ly hôn. Cả hai cùng nhau chăm sóc con trai chung Subeo và hiện tại mỗi người đều có cho mình một cuộc sống hạnh phúc riêng.

Được biết ca sĩ Phạm Quỳnh Anh là giọng ca nổi tiếng của showbiz Việt. Sau hôn nhân dang dở với đạo diễn Quang Huy, nữ ca sĩ chọn làm mẹ đơn thân, tận hưởng cuộc sống bên 2 con gái Tuệ Lâm và Tuệ An.

Hội ngộ bất ngờ giữa chồng cũ và tình mới Phạm Quỳnh Anh - Ảnh 1
 
Gia đình nhỏ của Phạm Quỳnh Anh
Gia đình nhỏ của Phạm Quỳnh Anh

Đến ngày 18/7/2022, Phạm Quỳnh Anh hạ sinh tiểu công chúa cho bạn trai bí ẩn, đặt tên thân mật là Zoey, tên thật là Tuệ Nhi. Phạm Quỳnh Anh chưa từng để lộ diện mạo về nửa kia của mình, cô chỉ mở lòng về cha của con gái út rằng đó là một người giống bố mình, biết quan tâm, chiều chuộng và đặc biệt yêu thương các con riêng của cô.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news