Tin mới

Mối quan hệ của Hari Won và nhà chồng hiện ra sao sau tin đồn rạn nứt?

Thứ ba, 24/01/2023, 13:50 (GMT+7)

Từng vướng vào tin đồn rạn nứt, mối quan hệ giữa Hari Won và nhà chồng hiện ra sao là điều nhận được sự quan tâm rất lớn của CDM. 

Hari Won và Trấn Thành được biết đến là một trong những cặp đôi quyền lực của showbiz Việt. Tuy nhiên, xoay quanh cuộc sống hôn nhân của cả hai vẫn còn khá nhiều tin đồn thất thiệt. 

Theo đó, đã từng có thời gian Trấn Thành và Hari Won không có bất kỳ tương tác gì trên MXH cũng như xuất hiện cùng nhau trong những bữa tiệc gặp gỡ bạn bè. 

Hình ảnh mới nhất của Hari Won cho thấy mối quan hệ thân thiết giữa Hari Won và gia đình nhà chồng. Ảnh: Facebook
Hình ảnh mới nhất của Hari Won cho thấy mối quan hệ thân thiết giữa Hari Won và gia đình nhà chồng. Ảnh: Facebook

Hari Won thậm chí cò liên tục vắng mặt trong ngày họp mặt của gia đình của nhà Trấn Thành và khiến netizen không khỏi hoang mang về tình hình của cặp đôi. 

Trấn Thành dù sau đó đã lên tiếng khẳng định cả hai vẫn đang hạnh phúc nhưng dân tình vẫn không khỏi tò mò về mối quan hệ hiện tại của Hari Won và gia đình nhà chồng. 

Mới đây, em chồng của Hari Won đã bất ngờ khoe khoảnh khắc gia đình gặp gỡ vào ngày mùng 1 Tết Nguyên đán. Đáng nói, bà xã của Trấn Thành diện áo dài, xuất hiện tại nhà chồng để Chúc Tết

Mối quan hệ của Hari Won và nhà chồng hiện ra sao sau tin đồn rạn nứt? - Ảnh 1

 

Giữa tin đồn rạn nứt, Hari Won vẫn có mối quan hệ vô cùng thân thiết mẹ chồng. Ảnh: Internet
Giữa tin đồn rạn nứt, Hari Won vẫn có mối quan hệ vô cùng thân thiết mẹ chồng. Ảnh: Internet

Trong bức ảnh, Hari Won mỉm cười vui vẻ và thoải mái bên cạnh nhau và chính động thái này của Hari Won đã minh chứng cho mối quan hệ giữa cô và Trấn Thành vốn rất tốt đẹp sau hàng loạt những tin đồn không đáng có. 

Sau khi kết hôn, dù không có nhiều cơ hội ở bên cạnh bố mẹ chồng nhưng Hari Won vẫn được khen là con dâu tâm lý, hiếu thảo. Nữ giọng ca Anh cứ đi đi vẫn thường xuyên dành tặng mẹ chồng những món quà đắt đỏ. Có lần nữ ca sĩ còn ghi điểm khi chúc mẹ chồng rằng 'Tụi con chỉ muốn một điều là ba má phải khỏe. Còn lại để tụi con sẽ lo'.

Nam MC Trấn Thành cũng từng tiết lộ rằng mẹ ruột và Hari Won có nhiều nét giống nhau, thậm chí nhiều người còn tưởng là mẹ con ruột. 

Trong khi đó về phía Trấn Thành, nam MC cũng vô cùng khéo léo nịnh mẹ vợ khi kể rằng 'Anh Thành rất biết cách nịnh mẹ em, ảnh không có kêu bằng mẹ mà kêu chị ơi. Gần đây, trong chuyến đi Sapa cùng nhau, anh đùa giỡn vui vẻ với mẹ em, chị ơi, chị ơi. Xong mẹ em quay sang bảo đồ giả tạo. Thật luôn, anh Thành biết lấy lòng mẹ em, nhiều khi cả hai thân thiết như hai mẹ con ruột'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won Trấn Thành