Tin mới

H'Hen Niê đầu năm đã đau đầu vì điều này nhưng netizen lại cười rất hả hê

Thứ ba, 24/01/2023, 08:08 (GMT+7)

Dù ngay mới đầu năm nhưng H'Hen Niê đã đau đầu vì điều này dù dân tình lại được một phen cười bò. 

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân của mình H'Hen Niê đã bất ngờ đăng tải khoảnh khắc ngồi trước một đống tiền lẻ cùng dòng chú thích vô cùng hài hước với nội dung 'Lần đầu thấy đếm tiền mà thấy đau đầu'. 

Theo đó, dường như nàng hậu đang đau đầu vì 'quá nhiều tiền' và không đếm xuể. Ngay khi khoảnh khắc được nàng hậu chia sẻ đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm rất lớn của công chúng trước áp lực mà nàng hậu đang gặp phải. 

H'Hen Niê áp lực vì 'nhiều tiền quá không đếm xuể'. Ảnh: Facebook
H'Hen Niê áp lực vì 'nhiều tiền quá không đếm xuể'. Ảnh: Facebook

Ngay bên dưới bài đăng của nàng hậu, nhiều netizen đã để lại dòng bình luận gây chú ý với nội dung như 'Tiền nhiều quá không biết đếm sau cho hết hả chị'; 'Áp lực quá chị Hen ơi, thuê em đếm hộ không chị ơi' hay 'Năm mới được mừng tuổi nhiều từng này à chị, chưa lấy chồng nên vẫn chưa được mừng tuổi đâu nha chị'.

H'Hen Niê đầu năm đã đau đầu vì điều này nhưng netizen lại cười rất hả hê - Ảnh 1

 

Những hình ảnh đời thường của H'Hen Niê khiến nhiều người không khỏi thích thú. Ảnh: Facebook
Những hình ảnh đời thường của H'Hen Niê khiến nhiều người không khỏi thích thú. Ảnh: Facebook

Trước đó, nàng hậu đã sắp xếp công việc để về quê nhà Đắk Lắk đón Tết sớm cùng với gia đình. 

Hoa hậu sinh ra trong gia đình không có điều kiện về kinh tế và ngay từ nhỏ nàng hậu đã phụ giúp cha mẹ nên rất thạo công việc nhà và việc đồng áng. 

Chính hình ảnh giản dị của cô đã tạo nên cơn sốt trên MXH khi liên tục cập nhật những hoạt động tại quê nhà của người đẹp trên MXH. 

Nàng hậu gốc Ê-Đê luôn trân trọng những giá trị truyền thống khi trước đó cô từng chia sẻ rằng Tết Nguyên đán không phải là Tết chính của người Ê Đê.

H'Hen Niê quan niệm rằng đối với cô Tết có ý nghĩa rất lớn, cũng là dịp mà mọi người trong gia đình đoàn viên sau một năm học tập, lao động xa nhà nên dù là ai thì cũng nên vì nhà ít nhất 1-2 ngày để đón Tết. Quan niệm này của nàng hậu sau đó cũng nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của đông đảo dân tình.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: H'Hen Niê