Tin mới

Mời rượu không được, nam thanh niên rút dao đâm trọng thương 6 người

Thứ tư, 28/02/2018, 20:29 (GMT+7)

Thông cầm chén đến bàn của nhóm bạn mời rượu nhưng bị từ chối. Tức giận vì nghĩ bạn khinh thường, Thông đã dùng dao đâm liên tiếp 6 người.

Thông cầm chén đến bàn của nhóm bạn mời rượu nhưng bị từ chối. Tức giận vì nghĩ bạn khinh thường, Thông đã dùng dao đâm liên tiếp 6 người.

Tin tức trên Dân TríCông an TP.HCM đăng tải, ngày 27-2, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) cho biết, vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Phan Xuân Thông (SN 1989, trú thôn Yên Trung, xã Cẩm Thịnh, huyện Cẩm Xuyên) về tội “Cố ý gây thương tích”.

Theo tài liệu điều tra, khoảng 20h ngày 18/2, Phan Xuân Thông (SN 1998, trú tại thôn Yên Trung, xã Cẩm Thịnh) đến đám cưới của anh Võ Văn Hoàng (SN 1998, trú cùng thôn) để uống rượu.

Đối tượng Thông tại cơ quan điều tra

Tại đây, Thông ngồi ăn uống cùng với một nhóm thanh niên cùng xã Cẩm Thịnh. Sau một lúc chén chú chén anh, Thông cầm ly rượu sang bàn kế bên giao lưu với nhóm thanh niên xã Cẩm Sơn (huyện Cẩm Xuyên) nhưng bị một số người từ chối, không chịu uống.

Nghĩ bị khinh rẻ, Thông cầm chén rượu quay về bàn với nung nấu ý định gây thương tích cho nhóm thanh niên xã Cẩm Sơn để trả đũa. Thông đi một vòng quanh rạp cưới và nhìn thấy con dao bấm đặt trên bờ tường rào rồi đem giấu vào trong túi quần và nhanh chóng quay lại bàn rượu.

23h cùng ngày, khi 6 người này lên xe máy ra về, Thông chạy ra rút dao đâm hai nhát vào nách trái của Đào Đình Hoàng (SN 1994). Thấy nạn nhân bỏ chạy, Thông tiếp tục đuổi theo, đâm hàng chục nhát dao vào người của 5 thanh niên khác khiến lưỡi dao bị gãy.

Những người bị thương được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Hà Tĩnh.

Gây án xong, Thông bỏ chạy khỏi hiện trường vứt hung khí xuống mương nước rồi đi về nhà người quen ngủ.

Vụ việc sau đó đã được người dân trình báo lên Công an huyện Cẩm Xuyên. Qua điều tra xác minh, Công an huyện đã truy bắt Phan Xuân Thông.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news