Tin mới

Mối tình tay ba gieo bi kịch xuống cuộc đời hai người đàn ông

Thứ ba, 16/06/2015, 14:04 (GMT+7)

Sinh sống với Nam như vợ chồng nhưng Nga lại có quan hệ tình cảm với một người đàn ông khác, trong một lần 3 người giáp mặt, hai người đàn ông đã xảy ra xô xát khiến một người bị thương một người vào tù.

Sinh sống với Nam như vợ chồng nhưng Nga lại có quan hệ tình cảm với một người đàn ông khác, trong một lần 3 người giáp mặt, hai người đàn ông đã xảy ra xô xát khiến một người bị thương một người vào tù.

Ngày 15/6, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) ra quyết định tạm giữ hình sự Tạ Ngọc Toàn (37 tuổi, trú tại đường Thụy Khuê, phường Thụy Khuê, quận Tây Hồ, TP Hà Nội) về hành vi cố gây thương tích.

Khoảng giữa năm 2014 sau khi ra tù, Toàn ra trại đã tìm đến nhà gặp Nam (bạn quen trong thời gian ở tù). Vào thời điểm đó, Nam đang sinh sống như vợ chồng với Hoàng Thị Nga (37 tuổi, trú tại phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội). Qua vài lần đi lại, Toàn cũng biết Nga là gái tứ chiếng, nổi tiếng về sự ăn chơi.

Toàn tại cơ quan công an.

Theo lời khai của Toàn tại cơ quan điều tra thì trong quá trình sinh sống, giữa Nga và Nam thường xuyên nảy sinh mâu thuẫn. Nhiều lần, Nam vứt hết quần áo rồi thẳng tay đuổi Nga ra ngoài đường. Thế nhưng, sau vài ngày cãi cọ, cả hai lại quay về sinh sống với nhau như không có chuyện gì xảy ra. Mỗi lần giận Nam, Nga lại gọi điện thoại cho Toàn nhờ giúp đỡ... Dù biết Nga là "hoa đã có chủ" nhưng Toàn vẫn không cưỡng lại được tình cảm của anh ta với Nga. Bởi vào thời điểm đó, Toàn đã ly hôn vợ và đang sống cảnh chăn đơn, gối chiếc...

"Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén" giữa Toàn và Nga nảy sinh tình cảm. Mối quan hệ của Toàn và Nga càng thêm khăng khít khi cả hai góp vốn mở quán tẩm quất massage tại số 805 đường Giải Phóng, phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai. Đến cuối tháng 5/2015, Nam biết Nga có quan hệ tình cảm với Toàn nên nhiều lần đe dọa đánh Toàn.

Khoảng 11h ngày 2/6, khi Toàn đang ở nhà Khải ở Định Công thì Nam gọi điện thoại cho Khải. Qua câu chuyện, Toàn biết, Nam cùng Nga sẽ đến nhà Khải chơi. Vì biết mâu thuẫn giữa Toàn và Nam nên Khải bảo Toàn tạm thời lánh ra bên ngoài.

Đến 18h nghĩ Nam và Nga đã về nên Toàn về nhà thì thấy Khải thì không ngờ rằng lại chạm chán với Nam ở đây... Thấy Toàn, Nam chửi bới rồi kéo Toàn ra giữa đường, giữa hai bên xảy ra xô xát. Trong lúc không kiềm chế, Toàn rút con dao nhọn đã mua trước đó, đâm vào bụng Nam.

Sau khi gây án, Toàn bỏ trốn còn Nam được mọi người đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Quân Y 103.

Nhận tin báo, Đội CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (TTXH) Công an quận Hoàng Mai khẩn trương có mặt tại hiện trường. Cùng với việc thu thập lời khai của người bị hại, các nhân chứng đã vận động người thân trong gia đình đưa Toàn đến cơ quan Công an đầu thú vào ngày 8/6. Vụ án tiếp tục điều tra làm rõ.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tình tay ba bi kịch