Tin mới

Mối tình vụng trộm của người chết cháy trong tiệm tóc

Thứ hai, 29/09/2014, 19:27 (GMT+7)

Người chết cháy tại tiệm hớt tóc đã nhiều lần ngủ qua đêm với nữ chủ tiệm. Vợ nạn nhân can ngăn nhưng không thành công.

Người chết cháy tại tiệm hớt tóc đã nhiều lần ngủ qua đêm với nữ chủ tiệm. Vợ nạn nhân can ngăn nhưng không thành công.


Liên quan đến vụ người đàn ông chết cháy trong tiệm hớt tóc của T.T.H. (36 tuổi) tại phường An Phú, Thị xã Thuận An – Bình Dương vào sáng 29/9, cơ quan chức năng cho hay H. và người tử vong T.V.C (SN 1977, quê Thanh Hóa) là nhân tình.

Theo đó, C. cùng vợ con sống tại một phòng trọ khá gần tiệm hớt tóc của H.. C làm nghề lái xe container. Khoảng hơn 1 năm trở lại đây, C và H quen nhau và nảy sinh tình cảm. C nhiều lần ngủ qua đêm tại tiệm của H. Chị M., vợ C biết chuyện này và nhiều lần ngăn cản nhưng không thành.

Khoảng 5h15 sáng 29/9, M. đến trước tiệm hớt tóc đập cửa, la lối vì biết chồng mình đang ngủ phía trong. Lúc này tiệm hớt tóc vẫn chốt cửa trong. Lát sau nhiều người nghe trong tiệm phát ra tiếng nổ rồi lửa bốc lên.

Nạn nhân được đưa ra khỏi hiện trường.

Nhiều người có mặt tại hiện trường vụ án cho răng việc M. la lối trước cửa tiệm đã khiến cặp đôi phía trong mất kiểm soát, có thể C muốn chết cùng người tình. Hiện cơ quan điều tra hiện vẫn đang khám nghiệm tử thi C và chờ đợi H hồi phục để lời khai.

Như đã thông tin, 6h sáng 29/9, hàng ngàn người dân vây kín tuyến đường huyết mạch chạy qua phường An Phú, Thị xã Thuận An – Bình Dương để theo dõi vụ cháy khiến 2 người thương vong. Theo các nhân chứng, họ thấy tiệm hớt tóc do H làm chủ bỗng dưng phát hỏa. Khói bốc rất mạnh ở nóc. Nhiều người đàn ông đã dùng xà beng phá cửa sắt (bị chốt trong). H được phát hiện trong tình trạng nhiều vết thương chảy máu khắp người và được đưa đi cấp cứu.

Lực lượng cứu hỏa tới hiện trường và phát hiện trên gác trong tiệm có thi thể một người đàn ông bị cháy rất nặng. Tại hiện trường, có 2 chiếc xe máy được đưa ra khỏi tiệm, trong đó một chiếc dính nhiều vết máu. Trong tiệm nhiều vật dụng bị cháy đen.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news