Tin mới

Mới xuất hiện, MV Bố già của Trấn Thành hút 4 triệu view

Thứ sáu, 03/01/2020, 16:26 (GMT+7)

Bố già của Trấn Thành đã đạt gần 4 triệu view sau khi công khai trên trang cá nhân.

Tối ngày 2/1 vừa qua, web drama Bố già do Trấn Thành chỉ đạo sản xuất và làm diễn viên chính đã được ra mắt khán giả.

Sau thời gian dài công chiếu, bộ phim đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ công chúng và nhanh chóng mang về hơn 1 triệu lượt xem.

Tính đến thời điểm hiện tại, tập mở đầu đã có hơn 3,7 triệu lượt xem trên kênh Youtube của Trấn Thành và cán mốc mới chỉ sau 18h ra mắt.

Trấn Thành trong buổi ra mắt Phim Bố già. Ảnh: Internet

Tập 1 của bộ phim chỉ gói gọn trong hơn 46p nhưng đã nói qua về mối quan hệ giữa giữa các nhân vật trong phim.

Trong buổi họp báo công chiếu tập một được tổ chức vào ngày 30/12, nhiều bạn bè đồng nghiệp nổi tiếng trong làng giải trí Việt đã đến tham dự như BB Trần và Sam.

Sau khi thưởng thức tập mở đầu, họ đã có những chia sẻ chân thành về cảm xúc và tâm trạng của mình đối với dự án này.

Sam cho hay "Trước khi dự buổi họp báo, Sam đã xem trailer của ‘Bố già’ và thực sự rất mong đợi để được xem bộ phim. Dự án được đầu tư cực kỳ chỉnh chu, mới xem trailer thôi nhưng mà đã đưa mình từ cảm xúc này đến cảm xúc khác với tình huống cười và cuối cùng là sự lắng đọng. Quả thật không sai, không ngoài mong đợi của Sam khi là một trong những vị khách đầu tiên xem web drama ‘Bố già'”.

Trong khi đó,bạn thân BB Trần đã chia sẻ trước câu hỏi có gửi lời mời casting cho bộ phim hay không "Không nha! Anh Thành làm việc không dựa trên mối quan hệ đâu mọi người. Khi làm một dự án phim, anh ấy sẽ lên kịch bản trước và tìm trong danh sách những người phù hợp với nhân vật. Cho nên khi xem phim mọi người sẽ thấy hầu như ai cũng hợp vai. Đó là một cái hay ở anh Thành”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news