Tin mới

Trấn Thành có phát ngôn 'cứng như đá' giữa bão từ thiện, fan 'đứt từng khúc ruột' khi biết tuổi thơ bị dày xéo

Thứ hai, 20/12/2021, 10:02 (GMT+7)

Chia sẻ của Trấn Thành tại lễ trao giải Ngôi Sao Xanh nhận được đồng cảm của công chúng.

Gần 1 năm qua, Trấn Thành là cái tên khiến truyền thông tốn không ít giấy mực bởi ồn ào Từ thiện. Trong khi sự việc đang được cơ quan chức năng làm rõ, nam nghệ sĩ phải đối mặt với vô số tin đồn thất thiệt. Trải qua quãng thời gian sóng gió, giờ đây Trấn Thành đang dần lấy lại tinh thần và gặt hái được nhiều thành tựu trong sự nghiệp.

Trấn Thành 'bảnh bao' tại lễ trao giải Ngôi Sao Xanh 2021
Trấn Thành "bảnh bao" tại lễ trao giải Ngôi Sao Xanh 2021
Bố Già chiến thắng 5 hạng mục
Bố Già chiến thắng 5 hạng mục

Cụ thể, tại Ngôi Sao Xanh 2021, dự án Phim Bố già do Trấn Thành "cầm bút" xuất sắc nhận được "cơn mưa" giải thưởng. Xuất hiện đầy tự hào trên sân khấu, Trấn Thành không giấu nổi cảm xúc. Nam nghệ sĩ gửi lời cảm ơn đến bà xã Hari Won vì cô là người nêu lên ý tưởng, cũng như đấng sinh thành vì đã cho anh một ký ức "khá dày xéo".

Phát biểu của nam nghệ sĩ gây xúc động cho công chúng
Phát biểu của nam nghệ sĩ gây xúc động cho công chúng

Trấn Thành cũng bày tỏ mong muốn khán giả sẽ nhìn vào 1 tác phẩm để đánh giá về cách làm nghề, cách sống của người tạo ra: "Tôi không tin một người không sống tử tế lại làm ra được một bộ phim tử tế". 

Phát ngôn "cứng như đá" được đưa ra giữa tâm "bão" từ thiện đã nhận được sự quan tâm của công chúng. Nhiều khán giả dự đoán rằng chia sẻ này như lời khẳng định của nam nghệ sĩ về lối sống trong sạch, ẩn ý phủ nhận những tin đồn "sai trái" thời gian qua. 

Phát ngôn 'cứng như đá' được đưa ra giữa tâm 'bão' từ thiện đã nhận được sự quan tâm của công chúng
Phát ngôn "cứng như đá" được đưa ra giữa tâm "bão" từ thiện đã nhận được sự quan tâm của công chúng

Đáng chú ý hơn cả, việc tiết lộ tuổi thơ "dày xéo" khiến fan hâm mộ rưng rưng. Tâm sự trên một chương trình truyền hình, Trấn Thành cho biết gia đình mình từng rất khó khăn, bố mẹ phải tần tảo mưu sinh. Từ lớp 10, ông xã Hari Won đã kiếm được những đồng tiền đầu tiên để phụ giúp gia đình.

Để có được ngày hôm nay, Trấn Thành phải trải qua tuổi thơ dày xéo
Để có được ngày hôm nay, Trấn Thành phải trải qua tuổi thơ dày xéo

Lớn lên từ khó khăn, giờ đây những thành tựu mà Trấn Thành đạt được khiến nhiều người ngưỡng mộ. Hiện anh là một trong những ngôi sao "đắt show" bậc nhất Vbiz, thành công có được là thứ "quả ngọt" cho những cố gắng, phấn đấu không ngơi nghỉ. 

Những thành tựu mà Trấn Thành đạt được khiến nhiều người ngưỡng mộ
Những thành tựu mà Trấn Thành đạt được khiến nhiều người ngưỡng mộ

>>> XEM THÊM: Ở phương xa Mr Đàm gửi lời nhắn nhủ đến Hoài Linh giữa ồn ào, ngôn từ làm rõ tình cảm hậu tin ‘cạch mặt’ nhau 

Ảnh: FBNV, sưu tầm

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news