Tin mới

Một CĐV Valencia qua đời vì đội nhà cầm hòa Barcelona

Thứ hai, 07/12/2015, 08:14 (GMT+7)

Chứng kiến bàn thắng muộn của Valencia vào lưới Barcelona ở vòng 14 La Liga diễn ra ngày 6/12, một cổ động viên của đội chủ nhà đã quá vui sướng dẫn đến đột quỵ. \n 

Chứng kiến bàn thắng muộn của Valencia vào lưới Barcelona ở vòng 14 La Liga diễn ra ngày 6/12, một cổ động viên của đội chủ nhà đã quá vui sướng dẫn đến đột quỵ. 

[mecloud]KWQRZrNfop[/mecloud]

Ở trận đấu muộn vòng 14 La Liga đêm qua, Valencia đã xuất sắc cầm hòa Barca với tỉ số 1-1 trên sân nhà Mestalla. Pha lập công quý giá của Santiago Mina ở phút 86 đã mang tới niềm vui khó tả cho các CĐV Los Che. Thế nhưng cũng vì quá sung sướng với bàn thắng của đội nhà khiến cho một CĐV Valencia qua đời.

Valencia cầm hòa Barca ở vòng 14 La Liga

Cụ thể, theo thông tin được tờ Marca đăng tải, 1 CĐV của Losche đã lên cơn đau tim sau khi ăn mừng bàn thắng của Mina ở phút 86 vào lưới Barcelona. Dù đã được chuyển tới bệnh viện song CĐV xấu số này đã không qua khỏi và ra đi ở tuổi 43.


Thông tin về CĐV xấu số của Valencia đã nhận được sự chia sẻ rất lớn trên các trang mạng xã hội ở Tây Ban Nha. Sau trận đấu này, CLB Valencia đã thông báo rằng: “Toàn thể đội bóng Valencia vô cùng thương tiếc khi biết được thông tin một CĐV đã ra đi trong khi theo dõi trận đấu tại Mestalla hôm thứ Bảy. CLB muốn gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới toàn thể gia đình và những người thân yêu của vị CĐV đó”.

Valencia hiện đang đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng Liga. Là đội bóng chi nhiều tiền nhất trong kì CN mùa Hè vừa qua nhưng chuỗi thành tích nghèo nàn đã khiến cho BLĐ đội bóng sa thải HLV Nuno Espirito Santo. Cựu đội trưởng MU Gary Neville đã được bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng ở Mestalla nhưng ở trận hòa 1-1 Barca, người em trai của anh, Phil Neville và HLV tạm quyền Salvador González Voro trực tiếp chỉ đạo.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news