Tin mới

Quảng Trị: Một gia đình tố giác con gái bị 12 nam sinh cưỡng bức tập thể

Thứ ba, 26/03/2019, 09:00 (GMT+7)

Một gia đình ở huyện Triệu Phong, Quảng Trị đã tố cáo con gái mình bị 12 nam sinh hiếp dâm tập thể gây rúng động dư luận địa phương.

Tin tức trên Công an nhân dânGia đình Việt Nam cho hay, tối 25/3, nhà chức trách huyện Triệu Phong (Quảng Trị) xác nhận đã tiếp nhận tin báo, triệu tập 12 nam sinh một trường THPT trên địa bàn để làm rõ thông tin về một vụ xâm hại tập thể. Các nam sinh này được mời làm việc trong sự giám hộ của gia đình. Đồng thời, nữ sinh bị hại cũng được nhà chức trách đưa đi giám định.

Trước đó, một gia đình ở xã Triệu Hòa, Triệu Phong đã có đơn tố cáo con gái mình bị 10 nam sinh học cùng trường và 2 học sinh trường THPT khác (cũng trên địa bàn) hiếp dâm tập thể, gây rúng động dư luận địa phương.

Theo gia đình này, con gái họ rời nhà đi cùng với một nhóm bạn vào khoảng 16h chiều 24-3. Cả nhóm tổ chức và tham dự tiệc sinh nhật tại một quán nhậu trên địa bàn thôn Lệ Xuyên, xã Triệu Trạch, Triệu Phong.

Ảnh minh họa.

Đến 21 giờ tối cùng ngày, gia đình tá hỏa thấy con gái từ thềm nhà bước vào trong tình trạng tinh thần bị hoảng loạn, trên thân thể có một số vết thương và có biểu hiện của việc bị xâm hại tình dục. Gia đình nhanh chóng đưa con vào Bệnh viện Đa khoa khu vực Triệu Hải (thị xã Quảng Trị) để cấp cứu và điều trị, đồng thời tố giác sự việc trên với Công an Triệu Phong.

Sáng 25/3, nữ sinh này được gia đình chuyển lên bệnh viện tuyến trên để tiếp tục điều trị. Công an huyện Triệu Phong cho biết, tinh thần và sức khỏe của nữ sinh hiện vẫn chưa hồi phục.
Công an huyện Triệu Phong cũng cho biết thêm, hiện tại, tinh thần và sức khỏe của nữ sinh trên vẫn chưa hồi phục.

Phía công an cũng cho biết do vụ việc không được bắt quả tang, mà phải xác minh, điều tra theo thông tin tố giác, nên cần thiết phải thực hiện một số thủ tục pháp lý quan trọng, trong đó có xét nghiệm y khoa đối với người được tố giác là bị hại trong vụ việc.

Dân mạng hoang mang khi đọc thông tin nữ sinh tố bị 12 nam sinh cưỡng hiếp tập thể. Trong đó, một số người liên tưởng vụ việc này với phim Don’t cry, mommy (Mẹ ơi, đừng khóc) của Hàn Quốc.

“Nếu đây là sự thật thì xin hãy xét xử thoả đáng chứ đừng giống câu chuyện bên Hàn đã được dựng thành phim Don't cry mommy. Mong pháp luật Việt Nam nên điều chỉnh khung hình phạt cho tội hiếp dâm và tốt nhất nên đưa hình phạt thiến hoá học như Indonesia, Úc, Nga, Hàn Quốc và Mỹ áp dụng với kẻ ấu dâm”, chị H.N bình luận.

Nhiều người sống gần nhà nữ sinh này cho hay ở địa phương những nam sinh này nổi tiếng chơi bời: “Nghe nói chơi ma túy xong, phê thuốc rồi hiếp. 5 thằng hiếp, 5 thằng đứng nhìn. Nhóm đó bình thường có 10 thằng, hôm hiếp có 2 thằng không đi, 2 thằng kia trường khác vô là 10 thằng thôi”. Song, thông tin này đang được kiểm chứng.

Ông Đoàn Quang Vinh, Hiệu trưởng trường THPT N.H.T, xã Triệu Đại, huyện Triệu Phong, cho biết đã nắm được vụ việc một nữ sinh trong trường nghi bị một số nam sinh hiếp dâm.
Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news