Tin mới

Một người phụ nữ từ Hàn Quốc về Bình Định có kết quả âm tính với Covid-19

Thứ ba, 25/02/2020, 15:44 (GMT+7)

Bệnh nhân có tên N.T.N.A (46 tuổi) trú xã Thuận Minh, huyện Hàm Thuận Bắc vừa trở về Việt Nam từ tỉnh Chuncheon (Hàn Quốc) và có kết quả âm tính với Covid-19.

Theo tin tức VOV, Zing.vn đưa tin, trưa ngày 25/2, Sở Y tế tỉnh Bình Thuận cho biết, Viện Pasteur Nha Trang đã thông báo kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19 đối với trường hợp một nữ bệnh nhân.

Người phụ này tên N.T.N.A, quê huyện Hàm Thuận Bắc, có biểu hiện ho, sốt và vừa trở về Việt Nam từ tỉnh Chuncheon của Hàn Quốc.

(Ảnh minh họa)

Trước đó, bệnh nhân A. có lịch trình di chuyển từ tỉnh Bình Thuận đến sân bay Tân Sơn Nhất vào ngày 6/2 và bay sang sân bay Incheon, Hàn Quốc cùng ngày.

Đến ngày 19/2, do lo ngại dịch bệnh Covid-19 đang bùng phát tại Hàn Quốc nên bà A. tự bắt xe bus đến sân bay Incheon và bay về sân bay Tân Sơn Nhất.

Sau đó, bà A. tiếp tục đi xe khách từ TP. HCM về Bình Thuận. Đến sáng 24/2, bà A vẫn ho, sốt nên đến Bệnh viện đa khoa Bình Thuận khám và lập tức bà được cách ly và lấy mẫu gửi đi Viện Pasteur Nha Trang xét nghiệm.

Tính tới thời điểm hiện tại, tỉnh Bình Thuận chưa ghi nhận trường hợp bệnh nhân nào dương tính với Covid-19. 
Từ tháng 1/2020 đến nay có tổng cộng 6 trường hợp được Bình Thuận cách ly, xét nghiệm do có triệu chứng nghi nhiễm Covid-19. Tuy nhiên sau khi xét nghiệm tất cả đều cho kết quả âm tính.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news