Tin mới

Một nữ sinh lớp 3 bị kéo vào nhà vệ sinh của trường cưỡng hiếp

Thứ năm, 14/05/2015, 14:07 (GMT+7)

"Khi đang đi lên cầu thang, một người đàn ông cao khoảng 1,5 mét đến đe dọa, và lôi em vào khu vệ sinh của nhà trường, rồi cưỡng hiếp". Nạn nhân kể lại.

"Khi đang đi lên cầu thang, một người đàn ông cao khoảng 1,5 mét đến đe dọa, và lôi em vào khu vệ sinh của nhà trường, rồi cưỡng hiếp". Nạn nhân kể lại.

Ngày 14/5 cơ quan điều tra Công an Ninh Thuận đã vào cuộc, truy tìm thủ phạm theo mô tả của nạn nhân để tìm ra đối tượng hãm hiếp bé N. theo như gia đình của nạn nhân tường trình.

Theo báo Thanh Niên sự việc diễn ra vào khoảng 6 giờ sáng 13.5, tại nhà vệ sinh của trường tiểu học Thành Hải 1, TP.Phan Rang - Tháp Chàm (Ninh Thuận). Nạn nhân là em N. (9 tuổi), học sinh lớp 3 của trường này.

Theo tường trình của ông N. (phụ huynh của nạn nhân), do bận công việc nên khoảng 6 giờ ngày 13.5, ông chở con đến trước cổng trường và bé gái đi bộ vào lớp học.

Thời điểm đó có 2 học sinh cùng lớp đang đứng giữa sân trường, bé N. vội đi vào lớp (phòng học ở lầu 1) cất cặp để ra chơi nhảy dây với bạn.

Khi đi lên cầu thang thì gặp một người đàn ông (cao khoảng 1,5 mét, mặc quần ngắn, áo thun, tóc nhuộm vàng) uy hiếp và lôi em vào khu vệ sinh của nhà trường. Tại đây, người đàn ông này đánh vào mặt em, hăm dọa nếu kêu la sẽ bị cắt cổ, rồi hãm hiếp bé N. ngay khu vực nhà vệ sinh nữ. Thực hiện xong hành vi đồi bại, tên này hăm dọa nếu bé N. nói với bất kỳ ai, hắn ta sẽ giết cả gia đình em.

Lo sợ bị giết, nên tiếp tục vào lớp học; sau khi làm xong bài kiểm tra, bé N. về đến nhà (khoảng 10 giờ), em òa khóc kể lại sự việc cho gia đình và được đưa đến bệnh viện. Theo kết quả kiểm tra tại Bệnh viện đa khoa Ninh Thuận, cho thấy âm đạo của N. bị rách và máu ra rất nhiều.

Trong ngày 13.5, đại diện trường tiểu học Thành Hải 1 đã đến thăm hỏi, và trao 2 triệu đồng tiền các giáo viên trong trường đóng góp để hỗ trợ bé N.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news