Tin mới

Một nữ streamer xinh đẹp tự hào nhận mình là nữ chính kho ảnh 40GB gây 'bão' mạng

Chủ nhật, 25/07/2021, 10:35 (GMT+7)

Hành động tự nhận mình là nữ chính trong kho ảnh nóng 40GB của nữ streamer Lyly Suzy bị cho là cố tình thu hút sự chú ý để nổi tiếng. 

Ít ngày qua, vụ việc lộ kho ảnh nóng lên tới 40GB của loạt streamer khiến dư luận xôn xao bàn tán. Ngay lập tức loạt streamer bị đưa vào tầm ngắm của dư luận. Tuy nhiên, trong khi phần lớn đều có ý định lảng tránh ồn ào thì bất ngờ, một nữ Streamer nhận mình là nữ chính trong vụ việc.

Streamer Lyly Suzy tự nhận mình là nữ chính trong kho ảnh nóng 40GB (ảnh FBNV)
Streamer Lyly Suzy tự nhận mình là nữ chính trong kho ảnh nóng 40GB (ảnh FBNV)

Nữ streamer này là Lyly Sury - một cô nàng khá quen mặt của làng game Việt, sở hữu hơn 700.000 lượt theo dõi trên mạng xã hội. Nữ streamer quê Hà Tĩnh đã ngược dòng thời cuộc để nhận mình là nữ chính trong kho ảnh nóng. Suzy không ngại đăng cả tệp ảnh cùng dòng chú thích đầy tự hào: Tự tung luôn cho nóng này!

Bài đăng của cô nàng đã biến mất, Facebook bay màu
Bài đăng của cô nàng đã biến mất, Facebook bay màu
Một nữ streamer xinh đẹp tự hào nhận mình là nữ chính kho ảnh 40GB gây 'bão' mạng - Ảnh 1

Hành động tưởng anh hùng này lại vô tình đẩy Lyly Suzy vào ngõ cụt, cô bị Cộng đồng mạng cho rằng cố tình đu bám để nổi tiếng, trong khi người ta giấu đi không được mình lại phơi bày. Hàng loạt bình luận lũ lượt kéo vào chỉ trích, lên án hành động của nữ streamer.

Nhan sắc xinh đẹp của Lyly (ảnh FBNV)
Nhan sắc xinh đẹp của Lyly (ảnh FBNV)

Bị cộng đồng mạng phản ứng dữ dội, Facebook của Lyly được cho là "bay màu", phải tạm khóa. Tuy nhiên, có lẽ hình tượng nàng thơ xinh đẹp trong mắt của nhiều người có lẽ đã không còn vì hành động có phần thiếu suy nghĩ của Lyly. 

Một nữ streamer xinh đẹp tự hào nhận mình là nữ chính kho ảnh 40GB gây 'bão' mạng - Ảnh 2
Cô nàng theo đuổi phong cách quyến rũ (ảnh FBNV)
Cô nàng theo đuổi phong cách quyến rũ (ảnh FBNV)

Được biết, Lyly Suzy tên thật là Nguyễn Thị Hương Ly (sinh năm 1996, Hà Tĩnh). Cô nàng được biết đến với biệt danh LyLy Sury, một Streamer xinh xắn được nhiều bạn trẻ yêu mến. Trước khi đến với nghề streamer, Lyly từng có cuộc sống đầy thăng trầm nhưng đó cũng là động lực để cô bạn có được thành tích như hiện tại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news