Tin mới

Không còn giấu giếm, vợ đại gia bóc trần quan hệ thực sự với Đan Trường

Chủ nhật, 25/07/2021, 09:04 (GMT+7)

Trải qua 8 năm chung sống với Đan Trường rồi quyết định ly hôn, Thủy Tiên lần đầu nói rõ về tình trạng cũng như mối quan hệ với chồng cũ.

Thời gian qua, chuyện ly hôn đường đột của Đan Trường và vợ đại gia - doanh nhân Thủy Tiên khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng. Mặc dù đã lên tiếng giải thích và tuyên bố lý do chia tay vì khác biệt tính cách xong nguyên nhân cặp đôi đường ai nấy đi cùng những ồn ào đời tư vẫn rầm rộ.

Vợ cũ Đan Trường lên tiếng trải lòng về quan hệ với Đan Trường suốt 8 năm chung sống (ảnh chụp màn hình)
Vợ cũ Đan Trường lên tiếng trải lòng về quan hệ với Đan Trường suốt 8 năm chung sống (ảnh chụp màn hình)

Trước những thắc mắc của Cộng đồng mạng, mới đây vợ cũ Đan Trường đã chính thức lên tiếng trải lòng về chuyện hôn nhân 8 năm của mình cùng những góc khuất, trải lòng sau khi xác nhận ly hôn chồng.

Nữ đại gia 8x cho biết chuyện cá nhân của cô thời gian qua đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, cô cũng nhận được nhiều lời động viên hỏi thăm. Tuy nhiên, đây là vấn đề cá nhân, việc chia sẻ không phải với mục đích tạo drama hay scandal nào. Vợ cũ Đan Trường khẳng định đây là sự tôn trọng cơ bản bởi chồng cũ của cô là người nổi tiếng.

Gia đình hạnh phúc của Đan Trường và Thủy Tiên trước khi quyết định ly hôn (ảnh FBNV)
Gia đình hạnh phúc của Đan Trường và Thủy Tiên trước khi quyết định ly hôn (ảnh FBNV)

Thủy Tiên chia sẻ với tâm thế thoải mái. Cô cho rằng hiện nay mọi người đang lo lắng cho đại dịch, vì vậy chuyện cá nhân gia đình cô thực sự quá nhỏ nhoi. Nói về hôn nhân 8 năm với Đan Trường, Thủy Tiên thừa nhận đó là khoảng thời gian tuyệt đẹp. 

Dù không thể đi chung con đường trong tương lai nhưng cô vẫn còn bé Thiên Từ là động lực để cố gắng, phấn đấu thực hiện mục đích cũng như nhiều ước mơ nữa cùng con. Dù bố mẹ ly hôn nhưng Thủy Tiên cho hay tâm trạng của con trai khá ổn, bé không có gì thay đổi về cuộc sống và hiện rất khỏe mạnh.

Cả hai vẫn quyết định xem nhau là bạn hậu ly hôn
Cả hai vẫn quyết định xem nhau là bạn hậu ly hôn

Khác với những đồn đoán về mối quan hệ giữa Đan Trường và vợ cũ, Thủy Tiên khẳng định dù cả hai không bước chung con đường cùng nhau nữa nhưng vẫn sẽ mãi là bạn bè. Cả hai cùng nhau giữ mối quan hệ tốt đẹp sau ly hôn. 

Chia sẻ này cũng Thủy Tiên được cộng đồng mạng hết lòng ủng hộ, tán dương bởi không phải chuyện tình nào khi chia tay cũng giữ được mối quan hệ tốt đẹp, nhất là khi một trong hai người lại là người của công chúng. Trải lòng của Thủy Tiên cũng đạp tan tin đồn cả hai kết hôn vì hợp đồng từng xôn xao suốt thời gian qua.

Hồ Ngọc Hà và Cường đô la được ngưỡng mộ bởi mối quan hệ hậu chia tay
Hồ Ngọc Hà và Cường đô la được ngưỡng mộ bởi mối quan hệ hậu chia tay

Mặc dù chặng đường tương lai còn dài, mối quan hệ của cả hai vẫn chưa thể hiện được nhiều nhưng khán giả vẫn hy vọng họ sẽ giữ đúng lời hứa. Ngoài Đan Trường, trong giới showbiz, một cặp đôi hậu chia tay vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp chính là Cường đô la và Hồ Ngọc Hà.

Cả hai từng có thời gian yêu đương say đắm, có với nhau một cậu con trai tên Subeo nhưng cuối cùng vẫn đường ai nấy đi vì nhiều lý do. Dù không chung đường nhưng họ vẫn dành cho nhau sự tôn trọng đặc biệt, cùng nhau chia sẻ tình cảm gia đình với con trai. Thậm chí thời điểm Hồ Ngọc Hà mang thai đôi, Cường đô la còn gọi điện chúc mừng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news