Tin mới

Một phụ nữ mang thai bị sát hại trong nhà nghỉ

Thứ sáu, 10/02/2017, 09:33 (GMT+7)

Sau thời gian dài không thấy người phụ nữ ra ngoài, nhân viên nhà nghỉ đã phá cửa phòng vào thì phát hiện người phụ nữ đã tử vong.

Sau thời gian dài không thấy người phụ nữ ra ngoài, nhân viên nhà nghỉ đã phá cửa phòng vào thì phát hiện người phụ nữ đã tử vong.

Nhà nghỉ nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Tuổi Trẻ

Theo Tri Trức Trực Tuyến, sáng 9/2, Công an huyện Thiệu Hóa, Thanh Hóa đã nhận được thông tin từ nhà nghỉ Hà Tuấn ở tiểu khu 12, thị trấn Vạn Hà về việc phát hiện một phụ nữ tử vong trong nhà nghỉ.

Thông tin trên Dân trí và Tuổi Trẻ, theo thông tin từ phía nhà nghỉ Hà Tuấn, sáng 7/2, có một phụ nữ và người đàn ông vào thuê phòng. Sau đó, người đàn ông nói ra ngoài có việc.

Đến đêm ngày 8/2, nhân viên nhà nghỉ thấy nhiều dấu hiệu bất thường khi không thấy người phụ nữ ra ngoài nên đã phá cửa phòng thì phát hiện nạn nhân đã tử vong.

Vụ việc được phía nhà nghỉ báo lại công an huyện Thiệu Hóa. Qua khám nghiệm thi thể và hiện trường, công an xác định, người phụ nữ tử vong là V.T.H. (45 tuổi, trú tại xã Thiệu Long, huyện Thiệu Hóa). Chị H. tử vong trong khi đang mang thai tháng thứ 2.

Nguyên nhân cái chết được cho là bị siết cổ. Người đàn ông đi cùng chị H. vào nhà nghỉ được xác định là người đàn ông sinh năm 1981, quê Nam Định.

Vụ việc đang được công an huyện Thiệu Hóa điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an