Tin mới

Một phụ nữ sảy thai vì bị “bắt cóc” để đòi nợ

Thứ sáu, 20/06/2014, 10:05 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Trong thời gian bị giam giữ, chị Hà liên tục kêu đau bụng, sắc mặt nhợt nhạt nên Tiến đưa đi cấp cứu. Theo các bác sĩ, bệnh nhân nữ này bị sảy thai.

 

 

(Tinmoi.vn) Trong thời gian bị giam giữ, chị Hà liên tục kêu đau bụng, sắc mặt nhợt nhạt nên Tiến đưa đi cấp cứu. Theo các bác sĩ, bệnh nhân nữ này bị sảy thai.


Vào giữa tháng 6, Công an quận Thanh Xuân nhận được đơn trình báo của anh Nguyễn Văn Đức (SN 1980), trú tại khu 3 tầng, Kim Giang (Thanh Xuân) về việc vợ anh là chị Hoàng Thúy Hà (SN 1977) hiện đang bị Nguyễn Đức Tiến (SN 1956), có 1 tiền án bắt, giữ tại địa chỉ số 11C, ngõ 45, phố Cự Lộc, phường Thượng Đình (Thanh Xuân).

Qua xác minh, Công an quận phối hợp với Công an phường Thượng Đình đã đến địa chỉ trên giải cứu chị Hà đang ở trong nhà đối tượng Tiến.

Theo tài liệu điều tra, khoảng một năm trước, vợ chồng Đức bán cho Tiến ngôi nhà ở phường Đại Kim, quận Hoàng Mai với giá 500 triệu đồng. Giao tiền xong, người đàn ông này phát hiện nhà vừa mua đã bán cho người khác, nên yêu cầu trả tiền.

Hình minh họa

Trong quá trình thương lượng trả lại tiền, vợ chồng anh Đức tiếp tục lừa bán  cho Tiến ngôi nhà ở phường Kim Giang có trị giá khoảng 5,2 tỷ đồng, kèm thỏa thuận hiện nhà đã được thế chấp ngân hàng lấy 3,2 tỷ.

Giao cho vợ chồng anh Đức 2,4 tỷ đồng tiền đặt cọc, ông Tiến lần thứ hai phát hiện mình bị lừa, khi ngôi nhà đã được thế chấp ngân hàng lấy giá 5,9 tỷ, chứ không phải 3,2 tỷ đồng.

Tiến đã gọi điện thoại vợ chồng Đức, Hà đến phòng 404 B11, tập thể Thanh Xuân Bắc (nơi Tiến thuê trọ và ở cùng với người tình là Ngô Thị Cúc). Khi 2 người này đến, Tiến ép, giữ chị Hà ở lại và cho anh Đức về lấy 1 trăm triệu đồng mang đến trả trước cho Tiến. Không vay được tiền nên anh Đức đã không quay lại.

Trong thời gian bị giam giữ, chị Hà liên tục kêu đau bụng, sắc mặt nhợt nhạt nên Tiến đưa đi cấp cứu. Theo các bác sĩ, bệnh nhân nữ này bị sảy thai.

Sau khi ở bệnh viện 3 ngày, Tiến lại đưa chị Hà về địa chỉ số 11C, ngõ 45, phố Cự Lộc đến ngày 13/6 thì bị Công an quận bắt giữ.

Khám xét khẩn cấp nơi ở của Nguyễn Đức Tiến, cơ quan điều tra thu giữ một số giấy tờ liên quan đến việc mua bán nhà số 62 giữa hai bên, 1 giấy tự nguyện ở lại nhà Tiến do chị Hà viết.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news