Tin mới

Mourinho: Các cầu thủ đã phản bội tôi

Thứ ba, 15/12/2015, 08:29 (GMT+7)

HLV Mourinho đã không giấu nổi sự thất vọng và cho rằng mình đã bị các học trò phản bội sau khi Chelsea để thua Leicester 1-2 ở vòng 16 Ngoại hạng Anh 2015/16.

HLV Mourinho đã không giấu nổi sự thất vọng và cho rằng mình đã bị các học trò phản bội sau khi Chelsea để thua Leicester 1-2 ở vòng 16 Ngoại hạng Anh 2015/16.

[mecloud]IVPSwWpwtY[/mecloud]

Được kỳ vọng sẽ trở sau những khởi sắc tại Champions League, nhưng Chelsea lại gây thất vọng khi để thua Leicester với tỷ số 1-2 ở vòng 16 Ngoại hạng Anh 2015/16 qua đó rơi xuống vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng. HLV Mourinho đã không giấu được sự thất vọng với kết quả này. 

Mourinho thất vọng khi Chelsea liên tiếp thua trận

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, chiến lược gia người Bồ cho biết ông có cảm giác bị phản bội ở Chelsea. Mourinho nói: “Chúng tôi để lọt lưới 2 bàn. Đó là điều không thể chấp nhận với cá nhân tôi. Tôi biết 1 trong những điểm tốt nhất của mình là đọc trận đấu cho các cầu thủ và tìm ra điểm yếu của đối thủ. Nhưng ở đây, tôi có cảm giác rằng công việc của mình đang bị phản bội”.

Bên cạnh đó, Mourinho cũng không khỏi thất vọng khi chứng kiến sự sa sút phong độ các cầu thủ ở mùa này so với mùa giải trước. “Rất khó để chúng tôi có thể ghi bàn khi các cầu thủ không ở phong độ cao nhất. Tệ hơn, đó đều là những vị trí quan trọng. Quá khó khăn! Ở mùa giải trước, chúng tôi thành công vì tôi mang cho họ một đẳng cấp khác xa hiện tại. Trên sân tập, tôi không than phiền gì cả. Nhưng sự khác biệt giữa luyện tập và thi đấu khiến tôi thất vọng”, chiến lược gia người Bồ chia sẻ.

Thua Leicester City, Mourinho thừa nhận Chelsea đã hết hi vọng đua tranh top 4. Mục tiêu thực tế nhất với họ ở thời điểm này là trụ hạng bởi họ chỉ còn hơn nhóm cầm đèn đỏ vỏn vẹn 1 điểm. Ở vòng đấu tới, Chelsea sẽ tiếp đón Sunderland, đối thủ đang kém họ 3 điểm trên bảng xếp hạng trên sân nhà.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news