Tin mới

Mr Đàm bức xúc khi đồng nghiệp bị xúc phạm

Thứ bảy, 12/11/2016, 09:05 (GMT+7)

Ngay sau khi tham dự cuộc họp báo ra mắt gameshow Tuyệt đỉnh song ca – phiên bản Cặp đôi vàng, Đàm Vĩnh Hưng đã có status dài trải lòng trên facebook, kể về người đồng nghiệp thân thiết với tâm trạng rất tệ khi đối diện với nhiều lời chê trách của khán giả.

Ngay sau khi tham dự cuộc họp báo ra mắt gameshow Tuyệt đỉnh song ca – phiên bản Cặp đôi vàng, Đàm Vĩnh Hưng đã có status dài trải lòng trên Facebook, kể về người đồng nghiệp thân thiết với tâm trạng rất tệ khi đối diện với nhiều lời chê trách của khán giả.

Bức tâm thư của ông hoàng nhạc Việt đã nhận 16 nghìn lượt like và rất nhiều bình luận của fan hâm mộ. Trong đó, một khán giả còn chụp được hình ảnh Mr Đàm choàng vai ôm Cẩm Ly để an ủi. Trích một phần status của Mr Đàm:

“Chiều nay gặp chị Tư Cẩm Ly tại buổi họp báo Chương trình tuyệt đỉnh song ca, phiên bản nghệ sỹ CẶP ĐÔI VÀNG!

Ly buồn hiu....

Mắt ướt nhẹp như sắp khóc..

Hỏi Ly sao thế??

Ly nói thôi lát nữa hỏi Hưng chuyện này ....

Làm mình càng thêm nóng ruột...

Lát sau hỏi Ly chuyện gi??

Ly nói khán giả phản ứng và chửi Ly quá trời khi loại cặp Tuấn Thuý...

Mọi người đâu có theo sát và gần gũi để biết hết những nhược điểm của thí sinh đâu???”

Mr Đàm an ủi Cẩm Ly. 

Được biết, sau vòng bán kết Tuyệt đỉnh song ca, Cẩm Ly đã vấp phản ứng trái chiều của khán giả khi loại đi cặp đôi mạnh Hữu Tuấn – Bùi Thị Thúy. Rất nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận không hay về Cẩm Ly và nghi ngờ tính trung thực của chương trình.

Tuy vậy, vẫn có nhiều ý kiến cho rằng sự lựa chọn này thể hiện tầm nhìn của cặp huấn luyện viên bởi giọng hát mang âm hưởng Bắc bộ của Tuấn – Thúy không phù hợp với đối tượng chính của khán giả ở miền Nam. Trong khi đó, cặp đôi Thanh Vinh – Văn Hương với sở trường là dân ca Nam bộ sẽ có nhiều cơ hội chiến thắng hơn.

Bên cạnh việc bênh vực Cẩm Ly, Đàm Vĩnh Hưng cũng “tranh thủ” bày tỏ lòng mình, kể về những áp lực khi ngồi ghế nóng. Nam ca sĩ chia sẻ rằng mỗi lần ngồi ghế nóng là lại nóng mặt, và bản thân “đâu phải gỗ đá mà không biết đau khi người khác xúc phạm, mắng chửi mình không đáng như vậy”. Câu chuyện của Mr Đàm một lần nữa bắt đầu dấy lên câu hỏi lớn về văn hóa ứng xử của bộ phận không nhỏ giới trẻ Việt, vốn là vấn đề xảy ra từ lâu, nhưng chưa bao giờ cũ. Không chỉ riêng “sóng gió” ở làng giải trí Việt, mà bất cứ sự kiện nào hot trên thế giới, lại thấy rất nhiều người dùng mạng Việt bật chế độ “auto chửi”.

 

Cặp đôi Hữu Tuấn - Bùi Thị Thúy bị loại là nguyên nhân cặp đôi Cẩm Ly - Đan Trường bị chỉ trích

Chung quy lại, với kinh nghiệm nhiều năm nghệ thuật, cộng thêm khoảng thời gian đồng hành huấn luyện, những Mr Đàm, Cẩm Ly, Đan Trường… hoàn toàn có thể nhìn ra “lối đi” nào tốt nhất cho học trò của họ. Khán giả có thể rất yêu mến, đặt nhiều kỳ vọng, nhưng cái họ được chiêm ngưỡng trên sóng truyền hình chỉ là khoảnh khắc, hay nói đúng hơn “quả ngọt” sau thời gian gieo trồng, chăm bón của các thí sinh, còn quá trình luyện tập, những ưu khuyết điểm thật sự, những thân cây vững vàng, hay yếu ớt, thì huấn luyện viên mới là người hiểu rõ.

Như lời của Mr Đàm đã nói “Nếu có cơ hội một lần nào đó quý vị ngồi vào vị trí của tụi Hưng thì sẽ cảm giác được cái KHỔ của tụi Hưng! Thuý và Tuấn cũng sẽ rất đau lòng khi biết vì mình mà chị Ly và Anh Bo bị mọi người chửi như thế...”

Hình ảnh nữ ca sĩ hiền lành, vốn ít điều tiếng trong làng giải trí đã phải bật khóc nức nở như thế liệu có đủ chút sức mạnh nhắc nhở cư dân mạng Việt xin hãy “nương tay” mỗi lần có ý định gõ đôi lời bình luận nhận xét không hay về người khác? Có thể với bạn, chỉ là một chút bức xúc được giãy bày, đôi khi là theo phong trào vô thưởng, vô phạt, nhưng đối với người trong cuộc đó lại là những vết dao cứa lòng. Đặt mình vào vị trí của người khác trước khi hành động, thì cuộc đời sẽ tốt đẹp hơn biết dường nào.

[mecloud]PGJuqCHC1I[/mecloud]

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mr Đàm