Tin mới

Mr Đàm nghẹn ngào khi nhận xét cô gái vào vai bệnh nhân ung thư

Thứ hai, 10/10/2016, 16:30 (GMT+7)

Lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật của Võ Thị Ngọc Nữ- cô gái kiên cường chống chọi ung thư và qua đời tháng 9/2015, tiết mục của thí sinh Tố Tố đã chạm đến trái tim của nhiều khán giả, giám khảo Đàm Vĩnh Hưng nghẹn ngào suýt khóc khi nhận xét bài diễn của cô.

Lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật của Võ Thị Ngọc Nữ - cô gái kiên cường chống chọi ung thư và qua đời, tiết mục của thí sinh Tố Tố đã chạm đến trái tim của nhiều khán giả, giám khảo Đàm Vĩnh Hưng nghẹn ngào suýt khóc khi nhận xét bài diễn của cô.

[mecloud]D9aaElrbCR[/mecloud]

Trong chương trình "Bước nhảy ngàn cân", phát sóng tối 9/10. Thí sinh Tố Tố đã trở thành tâm điểm, khi thể hiện bài nhảy trên nền nhạc Nếu chỉ còn một ngày để sống (Hoài An sáng tác), cô gái 75 kg hóa thân thành một bệnh nhân ung thư nhỏ tuổi chơi đùa với anh trai. Xuyên suốt tiết mục người xem có thể cảm nhận được sự khát khao được sống của người bệnh hiểm nghèo.

Kết thúc tiết mục, giám khảo Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ ngay khi Tố Tố gỡ mái tóc giả, tiết mục của cô đã khiến anh vô cùng nghẹn ngào xúc động. "Em đã đăng quang trong cảm xúc của anh", nam ca sĩ nhận xét.

Đức Hòa 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news