Tin mới

Mr Đàm trổ tài hát song ngữ trong đêm nhạc "Biển tình"

Thứ sáu, 17/06/2016, 14:55 (GMT+7)

Khi giao lưu cùng khán giả, Đàm Vĩnh Hưng đã hát tặng 2 ca khúc Triệu Đoá Hoa Hồng và Lạc Mất Mùa Xuân để tặng cho các vị khách đến từ nước Nga.

Khi giao lưu cùng khán giả, Đàm Vĩnh Hưng đã hát tặng 2 ca khúc Triệu Đoá Hoa Hồng và Lạc Mất Mùa Xuân để tặng cho các vị khách đến từ nước Nga.

Xuất phát từ lòng yêu mến đối với nghệ sĩ, công chúng luôn có nhu cầu tìm hiểu, cập nhật thông tin về thần tượng của mình ở mọi khía cạnh của cuộc sống. Bởi lẽ, đây là những hình ảnh khắc họa đời thường của một người nổi tiếng. Đặc biệt trong thời đại bùng nổ và cạnh tranh thông tin hiện nay, những tin tức “độc”, hot vốn hấp dẫn độc giả đã vô tình xóa nhòa ranh giới mong manh giữa đời thường và đời tư.

Với sự thấu hiểu đó, kênh YouTube iONE TV News luôn mang đến khán giả những thông tin hậu trường đặc sắc nhất, thú vị nhất của các ngôi sao hàng đầu trong showbiz Việt.

Mặc dù đang bận rộn chuẩn bị cho liveshow kỷ niệm 20 ca hát vào tháng 10 tới đây, nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn tranh thủ tổ chức Đêm nhạc mang tên Biển Tình. Để dàn dựng sân khấu ngoài trời, cả ekip của Mr.Đàm đã phải làm việc liên tục trong 2 ngày.

 
Đàm Vĩnh Hưng trong đêm nhạc Biển tình.

Tại buổi liveshow, Mr.Đàm đã trình bày nhiều ca khúc, cũ có, mới có, đa dạng về màu sắc âm nhạc. Khi Đàm Vĩnh Hưng trình bày những ca khúc đình đám của anh, người nghe đã đứng dậy, khiêu vũ với nhau làm cho không khí càng trở nên sôi động. Khi giao lưu cùng khán giả, Đàm Vĩnh Hưng đã hát tặng 2 ca khúc Triệu Đoá Hoa Hồng và Lạc Mất Mùa Xuân để tặng cho các vị khách đến từ nước Nga.

Song song đó, iONE TV cũng gửi đến các khán giả ái mộ Tuấn Hưng thông tin về màn biểu diễn cực kỳ sôi động trong đêm chung khảo hoa hậu Việt Nam vừa diễn ra ngày 12.6 tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Trong lúc hát, Tuấn Hưng đã sử dụng 2 micro cùng một lúc, điều này khiến cho khán giả không khỏi tò mò. Tuấn Hưng cho biết sử dụng 1 chiếc micro bình thường, chiếc còn lại là micro hơi điện tử. Kết hợp cả 2 sẽ mang đến hiệu ứng âm thanh hay hơn so với chỉ dùng 1 chiếc micro. Sự tâm huyết của Tuấn Hưng trên con đường ca hát đã mang đến cho anh nhiều thành công nhất định.

Tuấn Hưng hai tay 2 mic hát trong đêm chung khảo phía Nam cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

Hy vọng với những thông tin vừa được chia sẻ, các khán giả sẽ phần nào hiểu hơn về thần tượng của mình, hiểu hơn về sự tâm huyết của họ dành cho nghệ thuật, và sẽ tiếp tục ủng hộ các nghệ sỹ trên con đường nghệ thuật chân chính.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news