Tin mới

Phản ứng của Mr Đàm, Tuấn Hưng, Trường Giang khi bị ném chai, xịt hơi cay

Thứ sáu, 10/02/2017, 10:11 (GMT+7)

Không ít sao Việt nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng hay Trường Giang cũng từng gặp phải tình huống bị khán giả ném đồ lên sân khấu khi đang biểu diễn và mỗi người lại có một cách ứng xử khác nhau.

Không ít sao Việt nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng hay Trường Giang cũng từng gặp phải tình huống bị khán giả ném đồ lên sân khấu khi đang biểu diễn và mỗi người lại có một cách ứng xử khác nhau.

Trường Giang tức giận bỏ về

[mecloud]LgK9CC5Xzp[/mecloud]

Tối ngày 8/2, danh hài Trường Giang đã có một buổi biểu diễn tại Gò Dầu, Tây Ninh. Trong lúc đang diễn thì bạn trai Nhã Phương bị một số khán giả ném chai nước lên sân khấu.

Tức giận với hành động kém văn minh, Trường Giang đã nhanh chóng bước vào trong cánh gà và nói: "Thôi đi vào, không diễn nữa. Nghệ sĩ diễn mà quý vị ném chai thì diễn làm gì nữa".

Tuấn Hưng thẳng thắn đối chất với khán giả quá khích

Tuấn Hưng đối mặt chất vấn với người ném ly nước lên sân khấu. Ảnh internet

Giữa tháng 12/2015, ca sĩ Tuấn Hưng có buổi biểu diễn tại một quán bar ở Nha Trang. Trong lúc biểu diễn, do khán giả dồn về phía sân khấu quá đông, Tuấn Hưng đã lên tiếng mong tất cả mọi người hỗ trợ để tiết mục của anh được diễn ra tốt đẹp.

Đúng lúc đó, một khán giả quá khích đã ném 1 chiếc ly lên sân khấu. Dù không xảy ra thương tích, nhưng nam ca sĩ đã phản ứng lại với câu hỏi: "Ai đủ bản lĩnh ném cái ly này lên sân khấu thì giơ tay lên xem nào?".

Thấy 1 người đàn ông giơ tay nhận mình ném, Tuấn Hưng định bước xuống để đối mặt với khán giả quá khích nhưng được lực lượng bảo vệ can ngăn. Chia sẻ trên trang cá nhân, giọng ca "Nắm lấy tay anh" bày tỏ sự thất vọng và buồn vì hành động của một số khán giả quá khích.

Đàm Vĩnh Hưng bị xịt hơi cay vẫn tiếp tục cống hiến

Đàm Vĩnh Hưng choáng váng vì bị xịt hơi cay. Ảnh internet

Sự cố bị xịt hơi cay của Đàm Vĩnh Hưng xảy ra vào năm 2010. Khi anh đang song ca cùng Mỹ Tâm một khán giả nam cải trang thành nữ cầm cành hoa tiến đến gần sân khấu. Người đàn ôngnày bất ngờ cầm bình xịt cay (hỗn hợp hơi cay gồm nước hoa và nước mắm) xịt thẳng vào mặt Mr. Đàm 3 lần, khiến anh tối tăm mặt mũi.

Ngay lập tức kẻ gây rối bị bảo vệ bắt và đưa tới đồn cảnh sát.  Sau sự cố này, Mr. Đàm được bảo vệ đưa vào trong hậu trường. Nghỉ ngơi khoảng 10 phút, anh trở lại sân khấu và hát liên tục 15 bài. Trước tinh thần của Mr Đàm, khán giả có mặt tại đó đã đứng lên vỗ tay, nhảy theo nam ca sĩ để cổ vũ anh.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang