Tin mới

Mr Đàm tuyên bố sẽ "căm thù" thí sinh nếu không chọn đội mình

Thứ ba, 30/08/2016, 09:50 (GMT+7)

Mr Đàm lôi kéo thí sinh bằng lời mời hấp dẫn tại tập 4 "Tuyệt đỉnh song ca".

Mr Đàm lôi kéo thí sinh bằng lời mời hấp dẫn tại tập 4 "Tuyệt đỉnh song ca".

Vòng lộ diện Tuyệt đỉnh song ca đã trải qua hơn một nửa chặng đường, các đội HLV cũng đang dần hoàn thiện đội hình. Vì vậy, những chiếc vé vào vòng trong cũng đang dần hiếm hoi khiến cuộc đua ngày càng khốc liệt hơn. Nhưng cuộc chiến giành giật thí sinh không hề giảm nhiệt và không hề thiếu những phút giây hài hước của các HLV: Đàm Vĩnh HưngDương Triệu Vũ, Đan TrườngCẩm Ly, Noo Phước ThịnhMinh Tuyết.

Ban giám khảo của "Tuyệt đỉnh song ca"

Cặp đôi Song Tuấn khiến Mr Đàm phải gọi bầu show ngay trên sân khấu

Trong phần dự thi, Duy Tuấn – Anh Tuấn thể hiện ca khúc “Và em có anh”. Mr Đàm cùng Dương Triệu Vũ là người gạt cần chọn đầu tiên, sau đó là cặp HLV Đan Trường – Cẩm Ly, cuối cùng là Noo Phước Thịnh – Minh Tuyết. Với ca khúc này, cặp đôi khiến cho Dương Triệu Vũ phải đứng dậy để cổ vũ vì quá phấn khích.

Video: Duy Tuấn, Anh Tuấn chinh phục huấn luyện viên với giọng hát đầy nội lực

[mecloud]X4BYx76c1f[/mecloud]

Để lấy lòng thí sinh, Mr Đàm chiêu dụ thí sinh bằng những lời mời hấp dẫn, Song Tuấn nên nhìn kỹ xem đội nào là người chọn mình trước. Về phần nhận xét của HLV Đan Trường, anh cho biết, với cặp đôi này, mỗi người đều có thế mạnh riêng và hỗ trợ nhau rất tốt.

Cặp đôi Song Tuấn 

Ca sĩ Minh Tuyết cho biết, ngay từ đầu cô đã nói với Noo “kèo” này chắc của Mr Đàm vì nhìn phong cách trình diễn của cặp đôi Song Tuấn là biết muốn vào đội anh Hưng. Tuy nhiên, đội Đàm Vĩnh Hưng – Dương Triệu Vũ đã có cặp thí sinh Lê Linh – Lê Tiến, phong cách cũng giống với cặp Song Tuấn nên nữ ca sĩ khuyên các thí sinh suy nghĩ kỹ.

Màn tranh đấu này Noo ít lên tiếng nhất nhưng anh vẫn có câu nói cuối cùng khiến khán giả phải vỗ tay ủng hộ: “Em nghĩ hai bạn có nhiều kinh nghiệm rồi. Về với đội nào các bạn cũng tỏa sáng nhưng để tỏa sáng nhất thì nên về với đội của Noo và chị Tuyết”.

Bằng những lời nói cuối: “Anh biết những yếu điểm của tụi em nhưng anh sẽ không đem ra trước ánh sáng để nói, anh sẽ chỉ dạy riêng cho em một. Anh không nói khi em về đội nào anh cũng vui. Không, anh sẽ rất căm thù. Anh sẽ rất ghét nếu em về đội khác, còn ngược lại anh sẽ thương hết mình” Mr Đàm đã chinh phục được cặp đôi Song Tuấn về với đội của mình.

Noo nhắc nhở thí sinh đội Cẩm Ly – Đan Trường không nên hời hợt khi hát

Cặp đôi Kim Dung và Linh Đan

Ngay khi Kim Dung và Linh Đan cất tiếng hát, Mr Đàm đã  đứng dậy cổ vũ còn các HLV đều nhún nhảy theo giai điệu. Kết thúc phần trình diễn, Mr Đàm nhận xét: Kim Dung có 1 khả năng làm chủ sân khấu rất tốt, tuy nhiên nhớ kiểm soát cao độ chút xíu. Những lúc phiêu em có nhiều điểm rơi không nằm trên melody chính nên cẩn thận”.

Còn Noo cho rằng, bài hát hay là nhờ ban nhạc đã đánh bản phối quá tuyệt vời. Anh cũng cho biết, Linh Đan và Kim Dung đã chọn một bài hát của ca sĩ Ailee, là nữ ca sĩ mà Noo thần tượng. Anh nói: “Vì chất giọng của Ailee rất khủng, nên Noo cũng hơi soi một chút xíu. Không phải bài hát dịch qua bài tiếng Việt Nam thì các bạn hời hợt trong bài hát. Các bạn phải có sự đồng cảm với bài hát”, nam ca sĩ nhấn mạnh.

Khi các HLV bàn về vũ đạo của cặp đôi này thì Noo nói “về với anh Bo ảnh sẽ hướng dẫn thêm vũ đạo cho các bạn” khiến Mr Đàm tấm tắc “đúng rồi, nhất là vũ điệu Anh Ba Khía. Xuất sắc nhất luôn”.

Cặp đôi về đội Đan Trường và Cẩm Ly

Sau tập 4, cặp HLV Cẩm Ly – Đan Trường đã chọn cho đội nhà thêm các chiến binh: Trần Thị Thủy Tiên – Nguyễn Tài; Kim Dung – Linh Đan; đội HLV Đàm Vĩnh Hưng – Dương Triệu Vũ có trong tay gà chiến cặp thí sinh Duy Tuấn – Anh Tuấn;  HLV Noo Phước Thịnh – Minh Tuyết gần hoàn thiện đội của mình bằng các cặp thí sinh: Trần Đăng Quang – Bùi Thành Lộc và cặp thí sinh Trần Hằng – Đức Quang.

Như vậy, sau 4 tập vòng lộ diện được phát sóng, đội HLV Đàm Vĩnh Hưng – Dương Triệu Vũ đang dẫn đầu với 9 cặp thí sinh. Đội HLV Noo Phước Thịnh – Minh Tuyết và Cẩm Ly- Đan Trường đang cạnh tranh quyết liệt với 8 cặp song ca mỗi đội.

Chương trình Tuyệt Đỉnh Song Ca được phát sóng lúc 21h thứ 2 hàng tuần trên kênh THVL1. 

Ảnh: An Khoa

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news