Tin mới

MTV sung sức tập luyện trước liveshow Dấu Ấn

Thứ năm, 04/06/2015, 17:45 (GMT+7)

MTV đang tích cực tập luyện cho ngày tái hợp, liveshow Dấu Ấn của nhóm MTV sẽ chính thức diễn ra tại Nhà thi đấu Nguyễn Du

MTV đang tích cực tập luyện cho ngày tái hợp, liveshow Dấu Ấn của nhóm MTV sẽ chính thức diễn ra tại Nhà thi đấu Nguyễn Du.

Chỉ còn 2 ngày nữa, liveshow Dấu Ấn sẽ chính thức diễn ra. Đây cũng là liveshow mang ý nghĩa đúc kết lại con đường âm nhạc của MTV trong15 năm qua, đồng thời định hướng cho chặng đường tiếp theo của nhóm.

 

Nhóm MTV cũng đang dồn sức tập luyện để có được liveshow trọn vẹn và thành công. Hôm qua, nhóm lại tiếp tục có 1 ngày tập luyện thật vất vả khi phải di chuyển liên tục qua nhiều địa điểm tập luyện khác nhau.

MTV đang tích cực luyện tập cho liveshow

Từ 10h sáng, nhóm MTV đã có mặt ở phòng trà Acoustic (Q.3 – TP.HCM) để tập luyện cùng với ban nhạc.

 

MTV hiện nay cũng đã thay đổi phong cách âm nhạc theo thời gian, 3 chàng trai hiện đang là những ông bố, những người đàn ông của gia đình. Khi thể hiện lại những ca khúc hit một thời của mình, các thành viên vẫn tràn đầy năng lượng. Lê Minh vẫn là thể hiện được bản lĩnh của một trưởng nhóm, Anh Tuấn trầm tính, điềm đạm và “em út” Thiên Vương vẫn là thành viên tinh nghịch nhất.

MTV nhí nhố cùng thành viên nhóm BB&BG.

Liveshow Dấu Ấn, MTV sẽ biểu diễn 14 tiết mục với 16 ca khúc, trong đó có 2 tiết mục mashup. Buổi tập thiếu vắng khách mời Cẩm Ly. Trước đó, tại buổi họp báo của nhóm, nữ ca sĩ cũng không có mặt. Chính vì vậy mà tiết mục song ca của chị và nhóm MTV đến nay vẫn là tiết mục bí mật, gây tò mò không chỉ với các fan mà cả báo giới. 

 

Sau khi tập với ban nhạc đến 3h chiều, nhóm lại tiếp tục di chuyển sang Nhà văn hóa Q.10 để tập vũ đạo cùng với vũ đoàn OH. Trong liveshow, nhóm OH sẽ tham gia biểu diễn cùng MTV trong 3 tiết mục: Mashup Chuyện nhỏ - Yêu đời, ca khúc Sóng Tình và Rock Sài Gòn.

 

Đến 6h chiều, nhóm tiếp tục di chuyển về Q.1 để tập luyện cho tiết mục “Anh ngoan rồi vợ ơi” cùng với Biên đạo múa Huỳnh Mến và 2 thành viên của nhóm BB & BG 

 

Anh ngoan rồi vợ ơi cũng là ca khúc do chính thành viên Anh Tuấn sáng tác từ suy nghĩ và cảm xúc của bản thân khi anh chứng kiến sự vất vả của vợ. Đồng thời ca khúc kêu gọi sự quan tâm, chia sẻ và yêu thương của những ông chồng dành cho người phụ nữ của mình.

MTV chăm chỉ tập vũ đạo 

 

Liveshow Dấu Ấn – MTV sẽ diễn ra vào lúc 20h thứ Bảy ngày 6/6/2015 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, Q.1, TP.HCM và sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9, VTV-Huế thuộc Đài Truyền hình VN, Đài PT-TH Lâm Đồng và một số đài địa phương khác.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news