Tin mới

M.U chính thức sở hữu hậu vệ cánh đắt giá nhất lịch sử CLB

Thứ bảy, 29/06/2019, 21:51 (GMT+7)

Hậu vệ trái người Anh - Aaron Wan-Bissaka đã trở thành hậu vệ cánh đắt giá nhất lịch sử mà M.U từng sở hữu với số tiền lên tới 50 triệu bảng.

Sau rất nhiều tin đồn, cuối cùng M.U đã chính thức sở hữu hậu vệ cánh trái của CLB Crystal Palace, Aaron Wan-Bissaka. Trang chủ của CLB này đưa ra thông báo:  "Manchester United vui mừng xác nhận việc ký hợp đồng với Aaron Wan-Bissaka từ Crystal Palace. Aaron Wan-Bissaka đã đặt bút ký hợp đồng năm năm với tùy chọn gia hạn thêm một năm."

Trang chủ M.U chính thức thông báo về bản hợp đồng mới mang tên Wan-Bissaka. Ảnh: Internet

Được biết giá trị của bản hợp đồng này là 45 triệu bảng, cộng thêm 5 triệu bảng các khoản phụ phí khiến số tiền Quỷ Đỏ phải bỏ ra lên tới 50 triệu bảng. Mức giá này đã phá vỡ 2 kỷ lục. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, M.U chịu bỏ ra một khoản tiền lớn đến như vậy để chiêu mộ một hậu vệ. Nếu chỉ xét ở vị trí hậu vệ phải, Wan-Bissaka chính là cái tên đắt giá nhất thế giới cho đến thời điểm này.

Wan-Bissaka chia sẻ trong lễ ký kết rằng đây là vinh dự rất to lớn khi được khoác áo M.U. Trong khi đó, HLV Solskjaer nhận định bản hợp đồng mới chính là một trong những hậu vệ hay nhất của Premier League.

Đây sẽ là hậu vệ cánh đắt nhất trong lịch sử của CLB. Ảnh: Manchester United

Được biết mức lương của Wan-Bissaka sẽ ở khoảng 80,000 bảng/tuần, cao gấp 8 lần tại Crystal Palace. Trước đó, Wan-Bissaka chỉ nhận được mức lương 10,000 bảng/tuần tại CLB cũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news