Tin mới

Muốn sở hữu Neymar, Real phải trả mức lương điên rồ

Thứ ba, 28/05/2019, 14:22 (GMT+7)

Theo một số nguồn tin không chính thức, Neymar đang sở hữu mức lương cao nhất thế giới. Vì vậy, nếu Real muốn chiêu mộ ngôi sao Brazil, họ sẽ phải bỏ ra rất nhiều tiền.

Kể từ khi rời Barca chuyển đến thi đấu cho PSG, tương lai của Neymar luôn bị đặt dấu hỏi. Đơn giàn bởi đội bóng nước Pháp chưa thể đem lại những thành công trên đấu trường quốc tế như cái cách tiền đạo người Brazil luôn mong đợi. Và Real Madrid luôn là đội bóng đặt ra tin đồn chiêu mộ Neymar suốt từ mùa hè năm ngoái.

Tương lai của Neymar luôn là chủ đề nóng ở mỗi kì chuyển nhượng. Ảnh: Internet

Năm nay, câu chuyện Neymar chuyển đến Bernabeu lại một lần nữa nóng lên. Đang có rất nhiều thông tin cho rằng mối quan hệ giữa Neymar và Mbappe đổ vỡ và cựu tiền đạo của Barca muốn ra đi. Trong khi đó, Real tỏ ra chịu chi và sẵn sàng trả giá để có được ngôi sao cho Dải Ngân Hà 3.0.

Không dưới một lần những ông chủ tại PSG khẳng định Neymar không đi đâu cả. Thực tế, tiền đạo này đang sở hữu những đãi ngộ đáng mơ ước. Theo Football Leak, Neymar đang có mức lương 900.000 bảng một tuần và trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới.

Vì vậy, tờ AS của Tây Ban Nha cho rằng, Real gặp rất nhiều khó khăn nếu muốn theo đuổi thương vụ này. Kền Kền Trắng sẽ phải thuyết phục những ông chủ của PSG nhả người. Song song với đó, họ sẽ phải đáp ứng mức lương lên tới 1,3 triệu bảng/ tuần cho tiền đạo sinh năm 1992.

Mức lương điên rồ lên tới 1,3 triệu bảng/ tuần sẽ khiến Real gặp khó nếu muốn chiêu mộ Neymar. Ảnh: Internet

Bên cạnh Neymar, Real còn nhắm tới cả Mbappe. Và chắc chắn những ông chủ Nhà Trắng cũng sẽ gặp không ít thử thách nếu muốn thuyết phục nhà vô địch World Cup 2018 gia nhập CLB.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news