Tin mới

M.U đạt thỏa thuận chiêu mộ Kroos từ Bayern

Thứ tư, 21/05/2014, 14:42 (GMT+7)

M.U thuyết phục thành công Bayern Munich cho phép Toni Kroos gia nhập bầy Quỷ đỏ hè này. Tài năng trẻ người Đức sẽ nhận lương khủng ở Old Trafford.

M.U thuyết phục thành công Bayern Munich cho phép Toni Kroos gia nhập bầy Quỷ đỏ hè này. Tài năng trẻ người Đức sẽ nhận lương khủng ở Old Trafford.

 

Daily Express và ESPN vừa đồng loạt đưa tin M.U sắp có chữ ký của Toni Kroos sau khi đạt được thỏa thuận với Bayern Munich về mức phí chuyển nhượng. Dự kiến, đội chủ sân Old Trafford sẽ hoàn tất lễ ký hợp đồng với tiền vệ người Đức trước khi vòng chung kết World Cup 2014 diễn ra.

Hiện chưa rõ mức phí chuyển nhượng mà M.U sẽ bỏ ra trong thương vụ này là bao nhiêu. Tuy nhiên, với việc Kroos chỉ còn 1 năm hợp đồng với Hùm xám xứ Bavaria, nhiều khả năng đội bóng áo đỏ thành Manchester sẽ không phải bỏ ra số tiền quá lớn. 

Kroos đang ở rất gần M.U.

Theo một nguồn tin mật tại Old Trafford, M.U đã chuẩn bị sẵn một bản hợp đồng thời hạn 5 năm cùng mức lương sau thuế 180.000 bảng/tuần dành cho Kroos. Mức đãi ngộ đầy hấp dẫn này được cho là một phần lý do khiến tiền vệ 24 tuổi quyết tâm rời Allianz Arena, bởi ở đó anh chỉ hưởng lương chưa đến 60.000 bảng/tuần.

Kroos chỉ là một trong số rất nhiều mục tiêu mà tân HLV Louis Van Gaal muốn đưa về trong hè này. Trong danh sách cần tuyển mộ của chiến lược gia người Hà Lan còn có những ngôi sao khác như Luke Shaw (Southampton), Cesc Fabregas (Barcelona), Marco Reus (Dortmund), Mats Hummels (Dortmund)…

Với khoản ngân sách 200 triệu bảng mà BLĐ đã duyệt chi, việc tiếp cận các mục tiêu nói trên của M.U có lẽ không quá khó khăn như kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái.

Tiểu Minh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news