Tin mới

M.U mua được sao trẻ "xuất sắc hơn cả Ronaldo"

Thứ sáu, 08/05/2015, 09:25 (GMT+7)

Giới chuyên môn đánh giá, Memphis Depay có lối chơi tương đối giống Arjen Robben. Ở độ tuổi 21, tài năng này thậm chí có những con số thống kê vượt trội cả Cristiano Ronaldo.

Giới chuyên môn đánh giá, Memphis Depay có lối chơi tương đối giống Arjen Robben. Ở độ tuổi 21, tài năng này thậm chí có những con số thống kê vượt trội cả Cristiano Ronaldo.

Thị trường chuyển nhượng (TTCN) mùa Hè chưa mở ra, nhưng Man United coi như đã có được 1 bản hợp đồng mới đầy hứa hẹn. Cách đây ít giờ, cả Man United và PSV đều đã xác nhận đạt thỏa thuận chuyển nhượng cầu thủ 21 tuổi, Memphis Depay. Để có được tài năng này, Quỷ đỏ phải chi ra đến 25 triệu bảng.

Ngay khi tháng Sáu đến và TTCN mùa Hè chính thức bắt đầu, Depay sẽ tới thành Manchester để kiểm tra y tế. Và nếu vượt qua buổi kiểm tra này, anh sẽ được ký hợp đồng với Man United.

Memphis Depay được đánh giá xuất sắc hơn cả Ronaldo thời trẻ.

Hiện tiền vệ cánh người Hà Lan cũng đã đăng đàn để chia tay NHM tại quê nhà: “Tôi vô cùng biết ơn PSV, NHM, Under Armour và SEG Football đã đặt niềm tin. Giờ đây là lúc để tôi có mục tiêu mới: Giành chiến thắng với Man United”.

Hồi 17 tuổi, Depay đã bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp cho PSV. Tính tới nay, cầu thủ này có 35 lần ra sân và ghi 24 bàn thắng. Anh cũng đã được gọi lên chơi cho ĐTQG Hà Lan 15 trận, ghi 2 bàn.Song song với Man United, thực tế thì Liverpool cũng ngỏ lời hỏi mua Depay. Tuy nhiên Lữ đoàn đỏ đã chịu thua Man United trong thương vụ này.

Trong khi PSV nhận được rất nhiều tiền, CLB cũ của Depay - Sparta Rotterdam, sẽ chỉ được hưởng 55.000 bảng từ thương vụ cầu thủ này tới Old Trafford. Về phía Quỷ đỏ, thương vụ mua Memphis Depay sẽ sự bổ sung tốt cho hàng thủ. Nhưng cũng không thể phủ nhận, nó còn là 1 bước Hà Lan hóa M.U của riêng Van Gaal.

Trung Du

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news