Tin mới

M.U, Real và Barca biến thành 'bệnh viện thu nhỏ' trước trận đấu cuối tuần

Thứ bảy, 14/09/2019, 10:58 (GMT+7)

"Virus FIFA" đã khiến 3 ông lớn của Ngoại hạng Anh và La Liga đồng loạt mất đi rất nhiều trụ cột khi trở lại các giải VĐQG.

Vào cuối tuần này, các giải VĐQG hàng đầu châu Âu đồng loạt quay trở lại với những trận đấu hấp dẫn. Trên sân nhà, M.U sẽ có cuộc đón tiếp CLB Leicester City, đội bóng đang có phong độ cực cao trong thời gian qua. Tuy nhiên Solskjaer đang phải đau đầu với những ca chấn thương trước trận đấu.

Trong buổi họp báo, HLV người Na Uy đã tiết lộ M.U sẽ không có sự phục vụ của Martial, Pogba và Luke Shaw. Ngoài ra, khả năng ra sân của Wan-Bissaka và Lingard bị bỏ ngỏ. Trong khi đó, Eric Bailly và Dalot cũng sẽ phải ngồi ngoài vì những chấn thương dài hạn.

M.U gặp tổn thất cực lớn trước khi bước vào trận đấu với Leicester City. Ảnh: Internet

Chuyển sang La Liga, 2 ông lớn hàng đầu của Tây Ban Nha cũng đang đau đầu vì nạn chấn thương. Real đang trở thành một "bệnh viện thu nhỏ" theo đúng nghĩa khi họ mất 10 cầu thủ vì những chấn thương khác nhau. Hazard, Courtois, Luka Jovic, Ibrahim, Asensio, Luka Modric, James Rodriguez, Isco, Rodrygo hay Mendy đều là những cái tên sẽ không thể ra sân cuối tuần này.

Hàng tiền vệ của Real cũng tan nát vì những ca chấn thương khác nhau. Ảnh: Internet

Barca cũng chịu ảnh hưởng nặng nề bởi cơn bão chấn thương nhưng ít ra, HLV Valverde có thể thở phào vì số ca chấn thương ít hơn các đối thủ. Trong trận đấu tới, Barca sẽ không có sự phục vụ của Messi, thủ thành Neto, Dembele và trung vệ Umtiti. Dẫu vậy, Luis Suarez đã kịp bình phục và sẽ trở lại trong trận đấu cuối tuần.

Vào tối nay, Real sẽ có trận tiếp đón Levante trên sân nhà lúc 18h00. Sau đó vào lúc 21h00, M.U sẽ đối đầu với Leicester City và vào rạng sáng mai, Barca sẽ được chơi trên sân nhà trước Valencia.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news