Tin mới

M.U "trói" chặt Rooney bằng lương siêu khủng

Chủ nhật, 26/01/2014, 21:58 (GMT+7)

Lãnh đạo Quỷ đỏ đã quyết định mời Rooney đặt bút ký vảo bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm trị giá 65 triệu bảng, tương đương mức lương 300.000 bảng/tuần.

Lãnh đạo Quỷ đỏ đã quyết định mời Rooney đặt bút ký vảo bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm trị giá 65 triệu bảng, tương đương mức lương 300.000 bảng/tuần.

Rooney sẽ tiếp tục ở lại M.U

Khi chính thức ký gia hạn, Rooney sẽ trở thành cầu thủ hưởng thù lao cao nhất trong lịch sử giảii Ngoại hạng. Với bản hợp đồng mới, lương của tiền đạo người Anh cũng tăng từ 250.000 bảng/tuần lên 300.000 bảng/tuần.

Rooney, M.U, MoyesRooney sẽ tiếp tục ở lại M.UXét rộng trên làng túc cầu châu Âu, Rooney đã có thể đứng ngang hàng với hai ngôi sao sáng Cristiano RonaldoLionel Messi về mặt lương bổng.

Nhà Glazer dự định "bơm" cho M.U 200 triệu bảng để David Moyes giữ chân các trụ cột và tuyển thêm tân binh làm cuộc cách mạng triệt để ở Old Trafford.

Ngày hôm qua, quả "bom tấn" đầu tiên đã phát nổ khi Juan Mata chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng với M.U. Để có được sự phục vụ của ngôi sao người Tây Ban Nha, Quỷ đỏ phải chi 37 triệu bảng.

Lãnh đạo M.U khẳng định, Rooney chính là hạt nhân của CLB nên sẽ giữ anh bằng được. Bên cạnh đó, họ còn vung tiền mạnh mẽ thời gian tới để đưa về Old Trafford những cầu thủ xuất sắc.

Hai cái tên được nhắm đến trước khi kỳ chuyển nhượng mùa đông đóng cửa là Yohan Cabaye (giá khoảng 20 triệu bảng) và Luke Shaw (23 triệu bảng).

Nguồn tin từ Old Trafford cho hay: "Bản hợp đồng với Mata là bước tiến báo hiệu tương lai tốt đẹp của M.U. Lãnh đạo đội bóng hiểu rằng, Quỷ đỏ cần phải thay máu lực lượng và tiền luôn sẵn sàng để cho David Moyes đi shopping.

Việc bảo đảm tương lai của Wayne Rooney cũng cực kỳ quan trọng trong kế hoạch của CLB. M.U muốn chứng mình cho tất cả thấy rằng, họ không ngần ngại trả mức lương khủng để giữ chân những cầu thủ giỏi."

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news