Tin mới

MU xuống đá Europa League, CĐV đòi "tống cổ" Van Gaal

Thứ tư, 09/12/2015, 09:10 (GMT+7)

Để thua Wolfsburg với tỷ số 2-3 ở lượt cuối cùng vòng bảng Champions League, MU đành ngậm ngùi xuống đá Europa League, Không chấp nhận được điều này, rất nhiều CĐV của “Quỷ đỏ” đã tỏ ra tức giận và đòi sa thải HLV Van Gaal ngay lập tức. 

Để thua Wolfsburg với tỷ số 2-3 ở lượt cuối cùng vòng bảng Champions League, MU đành ngậm ngùi xuống đá Europa League, Không chấp nhận được điều này, rất nhiều CĐV của “Quỷ đỏ” đã tỏ ra tức giận và đòi sa thải HLV Van Gaal ngay lập tức. 

[mecloud]kveXXD5u59[/mecloud]

MU với hy vọng sẽ giành chiến thắng trước Wolfsburg để giành quyền tự quyết tấm vé vào vòng konock-out. Tuy nhiên, nhưng kỳ vọng của CĐV Quỷ đỏ đã không thành khi đoàn quân của HLV Van Gaal nhận thất bại cay đắng trên đất Đức và bị loại khỏi đấu trường Champions League. 

Không chấp nhận được kết quả bạc nhược này, rất nhiều CĐV MU đã đòi tống cổ Van Gaal ngay lập tức. Tài khoản Twitter UnitedfanManc chỉ trích nhà cầm quân người Hà Lan dữ dội: “Gã HLV bù nhìn người Hà Lan là một thất bại lớn hơn cả David Moyes. Moyes đưa Man United tới Tứ kết Champions League khi chỉ tiêu 27 triệu bảng. Trong khi Van Gaal đã tiêu rất nhiều tiền”.

CĐV đòi sa thải HLV Van Gaal ngay sau trận đấu (ảnh Dailymail)

Một tài khoản có tên là Van Gaal Out Club viết: “Chúng ta cần một HLV người Anh giống như Eddie Howe, Harry Redknapp hay Sean Dyche, những người hiểu được giá trị của CLB” và kèm theo đó là dòng hashtag: “Van Gaal biến đi”. Còn CĐV có tài khoản là Sibs thì cũng viết lên những dòng đầy uất ức: “Nếu Van Gaal còn lòng tự trọng, ông ta hãy từ chức trong đêm nay ngay đi. Thật là kinh khủng, Van Gaal đã khiến Man United thụt lùi”.

CĐV có tài khoản là Philosopher's Stoned mỉa mai: “Chúng ta đã chi 250 triệu bảng để xuống chơi ở Europa League”. CĐV có tài khoảng là Caylan Bacon chỉ trích triết lý cầm bóng của Van Gaal: “Triết lý của ông ta đã không đem lại hiệu quả và nó không phù hợp với Man United. Chúng ta là đội bóng chơi tấn công và luôn phải giữ lối chơi đó”. Trong khi đó, tài khoản Twitter có tên Louis Van Gaals Army viết: “Cầu thủ xuất sắc nhất của Man United sau khi Sir Alex nghỉ hưu là De Gea, một thủ môn chứ không phải tiền vệ hay tiền đạo nào”.

Van Gaal bất lực nhìn MU xuống đá Europa League

Trước tình hình này, nhiều khả năng BLĐ MU sẽ phải bàn đến tương lai của HLV Van Gaal. Trước trận đấu với Wolfsburg, đã có một số tin đồn rằng MU đang âm thầm tìm kiếm người thay thế Van Gaal. Đó có thể là một chiến lược gia tài năng và kỳ cựu như Ancelotti, “hàng hot” Pep Guardiola, hoặc có thể chính là Gary Neville, người đang dẫn dắt Valencia.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news