Tin mới

Mua chó ngao Tây Tạng về làm thịt nhậu rồi khoe trên Facebook, thanh niên Bạc Liêu bị "ném đá" dữ dội

Thứ ba, 12/12/2017, 16:46 (GMT+7)

Mới đây, một người đàn ông tại Bạc Liêu đã đăng clip ghi lại cảnh hướng dẫn làm thịt một con chó Ngao Tây Tạng to lớn. Hành động này nhanh chóng nhận hàng ngàn bình luận chỉ trích từ cộng đồng mạng.

Mới đây, một người đàn ông tại Bạc Liêu đã đăng clip ghi lại cảnh hướng dẫn làm thịt một con chó Ngao Tây Tạng to lớn. Hành động này nhanh chóng nhận hàng ngàn bình luận chỉ trích từ Cộng đồng mạng.

Thời điểm cách đây hơn 6 năm, ngao Tây Tạng là vật phẩm thể hiện đẳng cấp của giới nhà giàu Trung Quốc. Những con chó ngao được ví với sư tử được trao đi, bán lại với giá tiền tỷ là điều hết sức bình thường. Nhưng đó là câu chuyện của nhiều năm trước, thời gian gần đây loài chó này đã bị thất sủng và hầu như không ai còn mặn mà với chúng. Chính vì thế, mà nhiều người đã quyết định vứt bỏ hoặc làm thịt chúng.

Mua chó ngao Tây Tạng về làm thịt nhậu rồi khoe trên Facebook, thanh niên Bạc Liêu bị chỉ trích dữ dội - Ảnh 1.

Ảnh cắt từ clip.

Đầu năm 2017, một trang trại chó lớn nhất Trung Quốc đã tuyên bố phá sản và khiến 1.000 con ngao rơi vào cảnh “đi bụi”. Vụ việc xảy ra ở tỉnh Thanh Hải, nơi sở hữu rất nhiều trang trại chó quy mô lớn.

Việc nuôi một con chó ngao nặng 100 kg mỗi ngày tốn tới 1 triệu đồng tiền thức ăn trong khi giá chó tụt dốc không phanh. Từ năm 2013 tới 2016, hơn một nửa trong số 95 trại chó ngao Tây Tạng ở Trung Quốc đã phá sản vì làm ăn thua lỗ.

Vì thế, mới đây một người đàn ông tại Bạc Liêu đã đăng clip ghi lại cảnh hướng dẫn làm thịt một con chó Ngao Tây Tạng to lớn. Ngay sau khi đăng tải, clip đã nhận hàng ngàn bình luận chỉ trích vì việc làm này. Nhiều người yêu động vật đã tấn công tài khoản Facebook người này bằng hình thức spam, khiến anh ta bắt buộc phải xóa những bài viết liên quan.

Mua chó ngao Tây Tạng về làm thịt nhậu rồi khoe trên Facebook, thanh niên Bạc Liêu bị chỉ trích dữ dội - Ảnh 2.

Những hình ảnh được người đàn ông khoe lên trang facebook cá nhân.

''Dù gì đi nữa, cũng không nên quay clip hướng dẫn lột da một con vật một cách dã man như vậy, nhất là loài chó''; 'Chỉ vì câu like, rồi khoe khoang với bạn bè, có cần quay hẳn clip hướng dẫn lột da một chú chó như vậy không'', một số độc giả bình luận.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news