Tin mới

Mua phải hàng lởm, cô gái tức giận khỏa thân đi bắt đền

Thứ hai, 10/07/2017, 09:34 (GMT+7)

Cô gái tức giận vì mua phải ô tô cũ không chất lượng đã đến cửa hàng bán xe bắt đền trong tình trạng hoàn toàn khỏa thân.

Cô gái tức giận vì mua phải ô tô cũ không chất lượng đã đến cửa hàng bán xe bắt đền trong tình trạng hoàn toàn khỏa thân.

Được biết, cô gái này 29 tuổi, đến từ Brazil đã mua một chiếc xe ô tô từ một người bán hàng ở Santa Catarina. Thế nhưng chỉ vài giờ sau khi mua chiếc xe đã hỏng khiến cô vô cùng bức xúc.

Hình ảnh cô gái khỏa thân đi bắt đền vì mua phải xe lởm.

Cô kể rằng mình đã gọi cho người bán thế nhưng người này không chịu sửa xe cho cô. Nổi giận, cô liền lên kế hoạch biểu tình phản đối trước nơi làm việc, cũng là nhà của người bán ngày hôm sau.

Cô tới trước cửa hàng bán xe, phá hàng rào và liên tục kêu la "dịch vụ tồi". Rất nhiều người tới xem và quay lại cảnh này, trong đó có cả trẻ em. Cảnh sát đã nhanh chóng đến nơi và đưa vị khách hàng nữ này về đồn vì những hành động không đứng đắn nơi công cộng ngày 21 tháng 6.

Một người qua đường, đã chụp lại sự việc và kể lại rằng: "Cô ấy hoàn toàn khoả thân và nói rất lớn tiếng”.

Sự việc được nhiều người qua đường chứng kiến.

Bất chấp việc trẻ em đang đứng ở cách đó có vài mét, cô tiếp tục đi lại trên phố suốt mấy phút trước khi ngồi lên chiếc xe máy đỗ trên đường, ngay trước mặt bao người đứng xem đang ngây ra vì sốc.

Cảnh sát đã nhanh chóng đến nơi và đưa vị khách hàng nữ này về đồn vì những hành động không đứng đắn nơi công cộng ngày 21 tháng 6.

Theo phát ngôn viên của cảnh sát, hiện người phụ nữ được biết dưới tên T.R.R đã được đưa đến bệnh viện để kiểm tra về các vấn đề tâm lý.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news