Tin mới

Mua súng quân dụng để phòng thân và bảo vệ vợ… đi giao “hàng trắng”

Thứ hai, 17/08/2015, 09:33 (GMT+7)

Bị phát hiện tàng trữ ma túy và một khẩu súng quân dụng, Tùng khai mục đích mua súng là để phòng thân và bảo vệ vợ khi đi giao “hàng”.

Bị phát hiện tàng trữ ma túy và một khẩu súng quân dụng, Tùng khai mục đích mua súng là để phòng thân và bảo vệ vợ khi đi giao “hàng”.

Tin tức trên báo Dân Việt, ngày 17/8, Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, cơ quan này đang điều tra, làm rõ hành hành vi mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy và vũ khí quân dụng đối với cặp vợ chồng Ngô Thanh Tùng (SN 1972) và Nguyễn Thị Lan (SN 1972, vợ Tùng), cùng trú tại phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm.

Đối tượng và tang vật vụ án - Ảnh: ANTD

Theo điều tra, sáng 8.8, Lan nhận được điện thoại hỏi mua ma túy đá từ một người đàn ông. Lan nhận lời và ra bến xe Mỹ Đình (quận Nam Từ Liêm) mua một gói ma túy đá với giá 300 nghìn đồng từ một phụ nữ không quen biết.

Có “hàng”, Lan báo giá là 500 nghìn đồng và hẹn người đàn ông ra khu vực sân vận động Mỹ Đình nhận “hàng”.

Trong lúc chờ khách đến để giao dịch, Lan bị lực lượng công an kiểm tra bắt giữ. Cơ quan điều tra thu giữ tang vật thu là 1 túi nilon bên trong chứa tinh thể màu trắng, giám định sơ bộ là Methamphetamine có trọng lượng 2,080g.

Khám xét khẩn cấp nhà Nguyễn Thị Lan, cơ quan điều tra phát hiện thêm 0,581g heroin, 1 khẩu súng thuộc dòng vũ khí quân dụng và 4 viên đạn nhãn hiệu Italy 12- Fiocchi…

Ngô Thanh Tùng (chồng Lan) khai, khẩu súng và số heroin cơ quan điều tra thu giữ tại nhà là của ông ta.

Cùng đưa tin về sự việc trên, theo báo An ninh Thủ đô, về nguồn gốc số ma túy mà đối tượng đang tàng trữ, Ngô Thanh Tùng khai mua vào chiều 6/8 tại khu vực bãi An Dương, phường Yên Phụ, quận Tây Hồ với giá 1,2 triệu đồng của một người phụ nữ không quen biết để sử dụng.

Còn khẩu súng không nhãn mác và 4 viên đạn, Tùng khai do lo sợ có người hại mình và để bảo vệ vợ khi đi giao hàng nên trong một lần đi chơi ở Lạng Sơn, Tùng đã mua khẩu súng với giá 1.250.000 đồng để phòng thân. Hiện cơ quan công an đã tạm giữ hình sự 2 vợ chồng Nguyễn Thị Lan và Ngô Thanh Tùng cùng tang vật để điều tra làm rõ.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: súng quân dụng