Tin mới

Mưa tiền phủ kín lễ tốt nghiệp của sinh viên TQ

Thứ tư, 13/05/2015, 15:27 (GMT+7)

Hình ảnh những đồng tiền bay và phủ kín buổi triển lãm ngày tốt nghiệp của một trường nghệ thuật ở Trung Quốc khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Hình ảnh những đồng tiền bay và phủ kín buổi triển lãm ngày tốt nghiệp của một trường nghệ thuật ở Trung Quốc khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Buổi triển lãm cũng là nội dung đồ án tốt nghiệp của sinh viên một trường nghệ thuật ở Cát Lâm, Trung Quốc. Vụ việc diễn ra vào ngày 10/5 đã khiến rất nhiều người ngỡ ngàng với màn kết thúc hoành tráng: một cơn mưa tiền rải xuống sân khấu, hội trường buổi tốt nghiệp trong tiếng reo hò vang dội của tất cả sinh viên.

Cơn mưa tiền trong buổi lễ tốt nghiệp

Những sinh viên của trường đã có một ngày cực kỳ khó quên khi chứng kiến cảnh cơn mưa tiền phủ kín lễ tốt nghiệp.

Ngay khi hình ảnh được chia sẻ lên mạng xã hội, đã có một cuộc tranh luận rất lớn về hành động này. Một bên ủng hộ coi đó là sự sáng tạo cần có của những người làm nghệ thuật và đây chỉ là những đồng tiền giả. Nhưng cũng có nhiều ý kiến không đồng tình khi coi hành động này là quá “ngông”, không coi trọng đồng tiền của quốc gia.

Tuy nhiên, màn mưa tiền chỉ là một hiệu ứng với lời chúc tới những sinh viên sắp ra trường sẽ trở thành những người thành đạt trong xã hội. Bên cạnh đó, cũng không ít người khen ngợi sự sáng tạo của ban tổ chức buổi lễ tốt nghiệp này, ấn tượng sâu đậm trong buổi lễ sẽ khiến các sinh viên nhớ mãi về ngôi trường đã đào tạo mình.

Các sinh viên trước giờ ra sân khấu.

Màn trình diễn của các sinh viên trong buổi lễ tốt nghiệp

 

Sau khi buổi lễ kết thúc, những sinh viên ở lại để thu dọn tàn tích của "cơn mưa tiền".

 Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news