Tin mới

Nhật Thủy "Vietnam Idol" mua tin nhắn bình chọn: Ban tổ chức lên tiếng

Thứ ba, 13/05/2014, 16:15 (GMT+7)

“Chúng tôi không bình\nluận về vấn đề này vì thực chất, thông tin này chỉ là một mảnh giấy, không có\nchứng cứ để xác định đó là sự thật” BTC Vietnam Idol

 

 

 

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) - “Chúng tôi không bình luận về vấn đề này vì thực chất, thông tin này chỉ là một mảnh giấy, không có chứng cứ để xác định đó là sự thật” BTC Vietnam Idol

Mua tin nhắn cho Nhật Thủy


Ngay sau đêm công bố kết quả của Vietnam Idol diễn ra tối 11/5 với chiến tháng thuộc về cô gái Nam Định - Nhật Thủy, trên mạng bất ngờ xuất hiện văn bản được đánh bằng máy kêu gọi công nhân của một công ty dồn phiếu bình chọn cho cô.

'Nhằm ủng hộ và bình chọn cho thí sinh Nhật Thủy (Top 2 của chương trình Vietnam Idol 2014) có số phiếu bình chọn cao nhất trong việc chọn quán quân Vietnam Idol 2014, kêu gọi mọi người nhắn tin ủng hộ với nội dung như sau:

- Mỗi số điện thoại được ủng hộ gửi 3 tin nhắn liên tục, mỗi tin nhắn sẽ trừ phí là 3.000 đồng.

- Cách thức gửi tin nhắn: Gửi ngay bây giờ cho hết ngày thứ 7 tuần này. Bấm máy số 2 rồi gửi tổng đài 6358 (2 gửi 6358).

Ngay bây giờ cán bộ công nhân nào đã gửi 3 tin nhắn sẽ được ban quản lý xưởng thống kê thanh toán 20 ngàn đồng/người. Để được thanh toán tiền, cán bộ công nhân phải chứng ming bằng cách đưa điện thoại có tin nhắn hợp lệ đã được chấp nhập của chương trình Vietnam Idol'.

Mua tin nhắn cho Nhật Thủy

Theo Gia đình phía đơn vị sản xuất Vietnam Idol là công ty BHD, đại diện truyền thông của chương trình khẳng định: “Chúng tôi không bình luận về vấn đề này vì thực chất, thông tin này chỉ là một mảnh giấy, không có chứng cứ để xác định đó là sự thật”.

Quả thật, bức ảnh được công bố trên mạng chỉ là một mảnh giấy, không có thông tin người gửi, nơi gửi và cũng không cho thấy đó là do bố mẹ Nhật Thủy đứng sau sự việc này.

Đây không phải là lần đầu tiên quán quân của một cuộc thi bị dính nghi án kêu gọi bình chọn. Hồi năm ngoái, khi Quang Anh vừa chiến thắng The Voice Kids thì ngay lập tức sau đó ít phút, trên mạng đã lan truyền một công văn vận động bình chọn cho người của tỉnh nhà. Tuy nhiên, khác với mảnh giấy kêu gọi bình chọn được cho là của gia đình Nhật Thủy, công văn kêu gọi cho Quang Anh được chụp cả nơi gửi là Sở Giáo dục và Đào tạo Thanh Hóa, UBND phường Đông Sơn- nơi Quang Anh sinh sống.

Mi A (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news