Tin mới

Nhật Thuỷ có 70\% cơ hội chiến thắng ở Vietnam Idol

Thứ hai, 05/05/2014, 14:37 (GMT+7)

Khả năng thanh nhạc đẳng cấp, ngoại hình sáng sân khấu đã giúp Nhật Thủy giành được lợi thế.

Khả năng thanh nhạc đẳng cấp, ngoại hình sáng sân khấu đã giúp Nhật Thủy giành được lợi thế.

Nếu Minh Thuỳ kể lại câu chuyện của một thí sinh đi thi với những “Khoảnh khắc tuyệt vời” thì Nhật Thuỷ lại đầy tinh tế và xúc cảm với cách xử lý bài hát của một ca sĩ chuyên nghiệp. Với lợi thế khi thể hiện những quãng cao, Nhật Thuỷ đã đưa khán giả lần lượt đến với những cung bậc cảm xúc đa dạng khi thưởng thức bài hát. Chính ưu thế riêng trong cách xử lý ca khúc của Nhật Thuỷ và Minh Thuỳ lại khiến cho khán giả càng thêm khó khăn khi lựa chọn ai thể hiện tốt hơn bài hát dành cho người chiến thắng này. 

Ban giám khảo phấn khích với phần trình diễn của các thí sinh.


Anh Quân: Là một người làm nghệ thuật lâu năm, tôi có thể khẳng định một điều rằng chất giọng của em là một chất giọng rất hiếm có, rất là chuyên nghiệp mà chúng ta đang rất cần.

Nguyễn Quang Dũng: Với một bài hát mới thì đúng là Thủy đủ kinh nghiệm và kĩ năng để thể hiện tốt hơn Minh Thùy. Qua đêm nay thì em sẽ có 70% cơ hội được hát bài này vào tuần sau, lúc đó, tôi nghĩ em nên hát với một tinh thần tri ân nhiều hơn.

Minh Thùy, Nhật Thủy hai cô gái xuất sắc của mùa Vietnam Idol năm nay.

Mỹ Tâm: Tâm thì không bao giờ có quan niệm ai hát hay hơn ai. Vì âm nhạc đến với mình thì mình thích, mình yêu, mình đồng cảm, chứ không phải ai hát hay hơn ai. Ở Thủy có sự mộc mạc, đơn giản, có sao hát vậy, hát đến khi vỡ òa cảm thấy muốn khóc thì sẽ khóc. Còn ở Thủy em có sự chắc chắn, chuyên nghiệp. Và tôi nghĩ sẽ rất khó cho khán giả để lựa chọn, chỉ mong là bạn nào có thể tỏa sáng trong tuần tiếp theo nữa thì cũng sẽ trở thành Idol của tất cả mọi người.

Uyên Linh, Quốc Thiên hai quán quân tên tuổi của những mùa trước.


Sau những màn trình diễn ngang tài ngang sức của hai cô gái xuất sắc nhất của Thần tượng Âm nhạc – Vietnam Idol mùa thứ năm, Minh Thuỳ và Nhật Thuỷ sẽ tiếp tục tập luyện tích cực để có màn trình diễn hay nhất cống hiến cho khán giả. Một chặng đường chinh phục giấc mơ Thần tượng Âm nhạc chuẩn bị khép lại. Ai sẽ là người giành được ngôi vị cao nhất? Câu trả lời sẽ được tiết lộ trong Đêm Gala trao giải, được truyền hình trực tiếp vào lúc 20g00 Chủ nhật ngày 11/05/2014 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

Theo Tri thức thời đại

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news