Tin mới

Mức lương không thể tin nổi của tiền vệ Phan Văn Đức

Thứ hai, 29/01/2018, 16:19 (GMT+7)

Phan Văn Đức, tiền vệ có màn thể hiện xuất sắc ở giải U23 châu Á vừa qu,a hiện đang thuộc biên chế của CLB SLNA và được hưởng một mức lương khó có thể tin nổi.

Phan Văn Đức, tiền vệ có màn thể hiện xuất sắc ở giải U23 châu Á vừa qu,a hiện đang thuộc biên chế của CLB SLNA và được hưởng một mức lương khó có thể tin nổi.

Phan Văn Đức cùng với Phạm Xuân Mạnh là hai cầu thủ cuối cùng được triệu tập vào đội hình chính thức của U23 tham dự giải đấu ở Trung Quốc. Không phụ sự tin tưởng của HLV Park Hang Seo, cả hai đã có màn thể hiện vô cùng ấn tượng.

Phan Văn Đức đã có một bàn thắng vô cùng quan trọng cho U23 Việt Nam rong trận Tứ kết gặp Iraq. Trong những trận đấu quan trọng ở cuối giải, Phan Văn Đức đều được trao trọn niềm tin, đá chính ngay từ đầu.

Theo nguồn tin từ ​Báo Nghệ An, chơi bóng ấn tượng như vậy nhưng mức lương của Phan Văn Đức ở CLB SLNA lại khá thấp.

Phan Văn Đức hiện đang thuộc biên chế của CLB SLNA và hưởng mức lương cứng là 6 triệu VNĐ/ tháng.

Cụ thể, khi mới lên đội 1 SLNA, Văn Đức nhận mức lương vào khoảng 3,6 triệu VNĐ/tháng. Còn ở thời điểm hiện tại, Văn Đức đang nhận mức lương là 6 triệu VNĐ/tháng khi mà anh đã có một mùa bóng chơi tại V.League. Sáu triệu chỉ là mức lương cứng của Văn Đức, anh vẫn có thể nhận thêm tiền thưởng sau mỗi trận thắng.

Số tiền lương mà Văn Đức được nhận thấp hơn rất nhiều so với số tiền lương mà một cầu thủ chuyên nghiệp được nhận, rơi vào khoảng 20-30 triệu VNĐ/tháng.

Trong quá khứ, không ít lần huấn luyện viên trưởng Nguyễn Đức Thắng của Sông Lam đã dùng tiền túi của mình cho các học trò ứng trước để thu xếp về quê ăn Tết. Năm đầu lên đội 1, nhiều cầu thủ trẻ trước khi về quê ăn Tết mạnh dạn lên gặp HLV Nguyễn Đức Thắng xin ứng mỗi người một vài triệu mua quà về cho gia đình, trong đó có Phan Văn Đức.

Ít ai biết rằng, hoàn cảnh gia đình Đức cũng rất khó khăn, bố mẹ và anh trai Đức đã phải vào Nam làm ăn từ lâu. Một mình chàng trai sinh năm 1996 vật lộn với cuộc sống tự lập với nghiệp quần đùi áo số từ năm 2006.

"Tôi không bất ngờ khi thấy Văn Đức và Xuân Mạnh đang thi đấu tốt ở đội tuyển U23 Việt Nam. Mặc dù Đức không phải mẫu cầu thủ có kỹ thuật điêu luyện để qua người hay tì đè đối phương nhưng bù lại cậu ấy có tốc độ, khả năng đọc tình huống và tư duy chiến thuật rất sắc bén để phù hợp bất kỳ chiến thuật nào mà BHL đề ra. Ngoài ra Văn Đức có khả năng sút tốt 2 chân để biến cơ hội thành bàn thắng", HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news